Tin mới

Tài khoản hết tiền, người đàn ông đốt cháy cây ATM cho... bõ tức

Thứ sáu, 23/06/2017, 10:39 (GMT+7)

Phát hiện tài khoản ngân hàng không còn tiền, một người đàn ông tại Trung Quốc đã lập tức đổ xăng và châm lửa đốt cháy cây ATM mà mình vừa sử dụng để "trả thù" riêng.

Phát hiện tài khoản ngân hàng không còn tiền, một người đàn ông tại Trung Quốc đã lập tức đổ xăng và châm lửa đốt cháy cây ATM mà mình vừa sử dụng để "trả thù" riêng.

Sự việc trên xảy ra tại một cây ATM nằm ở thành phố Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc, và được ghi lại bởi hệ thống máy quay giám sát an ninh.

Theo đoạn video do cơ quan cảnh sát địa phương chia sẻ, có thể thấy người đàn ông đội mũ bảo hiểm đang cố gắng rút tiền ở cây ATM. Nhưng khi phát hiện số dư tài khoản đã về mo, anh ta liền tỏ ra bức tức và nhanh chóng rời đi trong tâm trạng bất ổn.

Cứ tưởng thế là xong, nào ngờ vài phút sau thì vị khách này bỗng nhiên quay trở lại vị trí ban đầu cùng một chai nhựa lớn đựng chất lỏng màu vàng. Không đợi chờ thêm, anh ta nhanh chóng đổ hết thứ dung dịch đó vào cây ATM, châm lửa đốt cháy bó giấy báo trên tay rồi ném về phía trước.

Khoảng 5 giây sau, vụ nổ nhỏ bất ngờ xảy ra làm hư hại toàn bộ phần mặt của cây ATM, còn kẻ phóng hỏa vội vã rời khỏi hiện trường.

Tài khoản hết tiền, người đàn ông đốt cháy cây ATM cho... bõ tức - Ảnh 2.

Người đàn ông đội mũ bảo hiểm đang cố gắng rút tiền tại một cây ATM ở thành phố Nghi Xương, Trung Quốc.


Nhận tin báo, lực lượng chức năng tại thành phố Nghi Xương đã lập tức có mặt nhằm thu thập chứng cứ từ lịch sử giao dịch ở cây ATM cùng những hình hình ảnh mà hệ thống máy quay giám sát ghi lại được.

Mặc dù có thể xác định danh tính và bắt giữ người đàn ông có hành vi phá hoại của công một cách dễ dàng, song cơ quan cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ khiến thủ phạm thực hiện việc làm sai trái trên.

Tài khoản hết tiền, người đàn ông đốt cháy cây ATM cho... bõ tức - Ảnh 3.

Thấy tài khoản về mo, anh ta lập tức đi mua xăng nhằm mục đích thiêu rụi cây ATM mà mình vừa sử dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news