Tin mới

Tài khoản Pokémon GO giá 11.000 USD trên chợ đen tại Mỹ

Thứ sáu, 12/08/2016, 14:29 (GMT+7)

Tại Mỹ, xuất hiện khá nhiều màn rao bán tài khoản Pokémon GO, kèm theo đó là dịch vụ "cày thuê" cho những người lười chơi.

Tại Mỹ, xuất hiện khá nhiều màn rao bán tài khoản Pokémon GO, kèm theo đó là dịch vụ "cày thuê" cho những người lười chơi.

Pokémon GO là một hiện tượng toàn cầu. Ngay cả khi bạn không có chút hứng thú nào, bạn hẳn vẫn nghe khá nhiều về nó, thậm chí chứng kiến những cảnh tượng chưa từng có khi "người người đi bắt pokemon".

 

Game này mang về 200 triệu USD Doanh thu cho nhà phát triển sau một tháng phát hành, lập kỷ lục về số lượng người download trên Apple Store và Google Play. Người ta dành thời gian cho nó mỗi ngày nhiều hơn cả Facebook, Twitter hay Snapchat, theo các nghiên cứu mới đây.

Tại Mỹ, những trang web như League of Trading hoặc PlayerAuctions được xem là "chợ đen", nơi game thủ có thể mua tài khoản của nhiều game phổ biến, từ game trên PC cho đến di động. Những ngày qua, các màn rao bán tài khoản Pokémon GO tràn ngập trên các website này. Giá bán của những tài khoản này dao động từ 10 USD cho đến hơn 11.000 USD, tùy thuộc vào cấp độ của huấn luyện viên, bộ sưu tập pokemon, điểm Combat (CP) của pokemon và các vật phẩm đi kèm như Stardust, Ultraballs.

Trang Vũ (Theo Phonearena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chợ đen game