Tin mới

Tai nạn 10 người chết ở Bình Thuận: Hỗ trợ mỗi nạn nhân 7 triệu đồng

Thứ hai, 09/02/2015, 16:47 (GMT+7)

Gia đình mỗi nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn xe khách thảm khốc khiến 10 người chết ở Bình Thuận được hỗ trợ 7 triệu đồng.

Gia đình mỗi nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn xe khách thảm khốc khiến 10 người chết ở Bình Thuận được hỗ trợ 7 triệu đồng.

 

Tai nạn 10 người chết ở Bình Thuận: Hỗ trợ mỗi nạn nhân 7 triệu đồng - Ảnh 1

Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận được đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận, đến hơn 8h sáng ngày 9/2 hiện trường vụ Tai nạn giao thông đã cơ bản được thu dọn. Các nạn nhân đang được điều trị tại BVĐK tỉnh Bình Thuận và BVĐK huyện Hàm Thuận Nam.

Sau khi đến hiện trường tai nạn thì sáng cùng ngày, ông Lê Tiến Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, Trưởng Ban ATGT tỉnh Bình Thuận đã đến bệnh viện để thăm hỏi và chia buồn cùng những gia đình có nạn nhân gặp nạn.

Tai nạn 10 người chết ở Bình Thuận: Hỗ trợ mỗi nạn nhân 7 triệu đồng - Ảnh 2

 Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ tai nạn.

Cũng tại bệnh viện, ông Phương cùng đại diện sở, ban ngành trên toàn tỉnh đã hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân tử vong số tiền 7 triệu đồng. Các nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện tùy mức độ được hỗ trợ số tiền từ 2,5 – 3,5 triệu đồng. Còn những hành khách trên xe về Nghệ An ăn tết với người thân thì đã được bố trí chỗ nghỉ ngơi để lấy lại sức, chuẩn bị bố trí phương tiện khác để họ kịp thời về quê ăn tết.

Cũng theo một nguồn tin khác thì chiều cùng ngày đại diện Uỷ ban ATGT quốc gia sẽ có mặt tại tỉnh Bình Thuận để thăm hỏi, động viên những gia đình gặp nạn.

Theo Nguyễn Nhâm/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news