Tin mới

Tai nạn 13 người chết ở Gia Lai: Tài xế xe tải âm tính với ma túy

Thứ hai, 08/05/2017, 08:27 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết ở Gia Lai, cơ quan chức năng cho hay, xe tải gây tai chưa được cấp phép kinh doanh vận tải và tài xế cũng được xét nghiệm âm tính với ma túy.

Tin mới liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết ở Gia Lai, cơ quan chức năng cho hay, xe tải gây tai chưa được cấp phép kinh doanh vận tải và tài xế cũng được xét nghiệm âm tính với ma túy.

Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại huyện Chê Sê, tỉnh Gia Lai. Ảnh: Hoàng Thanh

Theo thông tin trên VTV News, chiếc xe tải đâm trực diện xe khách giường nằm ở Gia Lai khiến 13 người thiệt mạng ở tỉnh Gia Lai ngày 7/5 chưa được cấp phép kinh doanh vận tải và phù hiệu. 

Cũng trong ngày hôm qua, 7/5, lái xe tải Võ Văn Quý, 27 tuổi đã được làm xét nghiệm, kết quả âm tính với ma tuý.

Hiện lái xe đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, trong tình trạng bị thương rất nặng.

Trên ANTĐ đưa tin, ngoài 12 người tử vong, hiện còn 32 nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Chư Sê (Gia Lai), đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, trong đó có 2 người vẫn đang thở máy.

Đến thời điểm hiện tại, số người bị thương đang điều trị là 33 người (trong đó có 1 em bé 5 tuổi), 32 người hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, 1 người điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê. Người này bị vết thương phần mềm nhẹ, đã sơ cấp cứu và người nhà tự xin về.

Trong 32 người điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, có 2 người đang trong tình trạng nặng và được thở máy, hồi sức tích cực; số còn lại bị đa chấn thương phần mềm.

Sau khi xảy ra tai nạn thảm khốc, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế Lương Ngọc Khuê đã có công văn yêu cầu Sở Y tế tỉnh Gia Lai tiếp tục chỉ đạo sát sao các cơ sở y tế, các bệnh viện trực thuộc phối hợp với các đơn vị liên quan, huy động các thầy thuốc giỏi, bảo đảm đủ thuốc, phương tiện cấp cứu, xử trí, cứu chữa người bị nạn, giảm tối thiểu số nạn nhân tử vong, thương tích.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news