Tin mới

Tai nạn đắm tàu thương tâm: Mẹ và con gái chết đuối dưới dòng sông Cầm

Thứ tư, 28/02/2018, 08:43 (GMT+7)

Chiếc tàu chở vật liệu xây dựng sau khi rời bến bất ngờ bị đắm. Người chồng may mắn bơi được vào bờ thoát chết, còn vợ cùng hai con gái mất tích.

Chiếc tàu chở vật liệu xây dựng sau khi rời bến bất ngờ bị đắm. Người chồng may mắn bơi được vào bờ thoát chết, còn vợ cùng hai con gái mất tích.

Tin tức trên báo Giao ThôngDân Việt cho hay, theo báo cáo từ UBND huyện Đông Triều, Quảng Ninh thì vào khoảng 5h20 sáng ngày 27.2 trên sông Cầm, đoạn qua xã Đức Chính), tàu hàng số hiệu HD - 1013 vừa rời bến được khoảng 300m bất ngờ bị đắm. Trên tàu lúc này có hai vợ chồng và một con gái.

Được biết tàu hàng trên là của gia đình anh Hà Văn Linh (31 tuổi), vợ là chị Trịnh Diệu Linh (30 tuổi) cùng con gái Hà Phương Uyên (2 tuổi) cùng trú tại thôn An Cư, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang (Hải Dương).

Vợ con anh Linh bị hút xuống dưới lòng sông khi tàu chìm (ảnh minh họa)

Vụ tai nạn xảy ra khiến cả gia đình trên tàu bị nước cuốn trôi, người chồng may mắn bơi được vào bờ, còn vợ và con gái mất tích.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng thị xã Đông Triều huy động hơn 50 người gồm: bộ đội, dân quân, cảnh sát giao thông đường thủy để tìm kiếm tung tích 2 mẹ con. Sau khi tìm thấy và đưa thi thể 2 mẹ con lên bờ, cơ quan chức năng chuyển các nạn nhân xấu số về quê lo hậu sự. Đồng thời, tiến hành trục vớt chiếc tàu bị đắm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo điều tra thì nguyên nhân ban đầu là do chiếc tàu vào bến bốc gạch từ ngày 26/2 và sáng sớm xuất bến, do trời tối nên đã va vào ụ cát rồi chìm. Gia đình mới mua chiếc tàu này được thời gian không lâu và đến rạng sáng ngày 27 thì gặp nạn.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào tối cùng ngày, ông Trần Văn Hãn - Chủ tịch UBND xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang cho biết: "Gia đình anh Linh là công dân thuộc địa phương chúng tôi. Khi nhận được thông tin sự việc, đại diện lãnh đạo xã đến hỏi thăm chia buồn và động viên".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news