Tin mới

Thông tin mới vụ ô tô bị tàu hỏa đâm ở Nam Định

Chủ nhật, 05/02/2017, 21:50 (GMT+7)

Tai nạn đường sắt nghiêm trọng tại xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định đến nay có 3 trong số 5 người bị thương đã xuất viện.

Tai nạn đường sắt nghiêm trọng tại xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định đến nay có 3 trong số 5 người bị thương đã xuất viện.

Chiều 4/2, trên địa bàn huyện Vụ Bản (Nam Định) xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến một người chết tại chỗ và 5 người bị thương.

 

Khoảng 15h30, sau khi đi lễ đền Trần (TP Nam Định), xe 16 chỗ chở đoàn khách từ Yên Bái tiếp tục đến lễ ở Phủ Giầy (Vụ Bản, Nam Định). Tuy nhiên, khi rẽ từ quốc lộ 10 vào đường liên xã Liên Ninh (Vụ Bản), chiếc xe màu bạc đã bị đoàn tàu Thống Nhất chạy hướng Bắc - Nam tông trúng.

Công an tỉnh Nam Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và điều tra vụ việc. Được biết, ngoài tài xế tử vong tại chỗ, hiện có 5 người bị thương và được đưa tới bệnh viện Đa khoa Nam Định. 

 

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, vào lúc 16h ngày 4/2, Bệnh viện tiếp nhận 6 nạn nhân trong vụ Tai nạn giao thông đường sắt xảy ra tại huyện Vụ Bản, gồm: Bùi Đức Thuận (41 tuổi), Đặng Thị Kim Oanh (54 tuổi), Đặng Thị Nga (56 tuổi), Bùi Hải Lý (30 tuổi), Trịnh Thu Đa (32 tuổi) và Nguyễn Thị Nội (34 tuổi), đều thường trú tại tỉnh Yên Bái. 

Nạn nhân Bùi Đức Thuận đã tử vong trước khi vào Bệnh viện. Hai trường hợp Đặng Thị Kim Oanh và Đặng Thị Nga bị chấn thương ở vùng ngực, dập phổi trái, gãy xương sườn. Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, 2 người này đã được chuyển lên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) chữa trị. Các nạn nhân còn lại bị thương nhẹ, đã xin xuất viện về nhà.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news