Tin mới

Tai nạn giao thông chết người bí ẩn, xác nạn nhân cách hiện trường 5km

Thứ hai, 07/12/2015, 16:23 (GMT+7)

Một vụ Tai nạn giao thông chết Người bí ẩn vừa xảy ra tại tỉnh Bình Thuận. Trong quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện xác nạn nhân nằm cách hiện trường vụ tai nạn 5km.

Theo tin tức từ báo Pháp luật TP HCM, Vietnamnet, Công an tỉnh Bình Thuận đang khẩn trương làm rõ một vụ tai nạn giao thông bí ẩn trên QL1A, đoạn qua địa bàn thôn 3, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Nguồn tin này cho hay, vào khoảng 1h30 ngày 6/12, người dân thôn 3, xã Hồng Sơn phát hiện trên QL1A chiếc xe máy BKS: 86B3-112.29 nằm bên lề đường. Bên cạnh là một đôi giày nam, một mũ bảo hiểm. Đặc biệt, tại hiện trường có nhiều vết cày trên dải phân cách giữa đường, và vết cày từ dải phân cách đến vị trí xe gắn máy. Những dấu hiệu này giống như một vụ tai nạn giao thông.

Tai nạn giao thông chết người bí ẩn, xác nạn nhân cách hiện trường 5km. Ảnh Vietnamnet

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Điều kỳ lạ, dù được kiểm tra rất kỹ, nhưng không phát hiện bất cứ dấu vết nào của nạn nhân.

Trong lúc lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, thì nhận được tin báo trên QL1A, đoạn qua thôn Liêm Thái, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc (cách hiện trường phát hiện xe máy khoảng 5km), phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm ngửa, trên người đầy máu trên làn đường dành cho ô tô.

Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt tại hiện trường thì phát hiện xác nam thanh niên đã di chuyển cách vị trí ban đầu được phát hiện khoảng 200m. Nghi do bị xe ô tô cán qua.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Văn Nhân, 25 tuổi, thường trú tại thôn Liêm Bình, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc.

Đặc biệt, chiếc xe gắn máy, mũ bảo hiểm, và đôi giầy cách nơi phát hiện xác nạn nhân 5km ở thôn 3, xã Hồng Sơn là của nạn nhân Nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news