Tin mới

Tai nạn giao thông, cô gái 9X bị gãy chân được sơ cứu giữa đường

Chủ nhật, 25/10/2015, 15:54 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khiến một cô gái bị gãy chân. Nhận được tin báo, nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt sơ cứu vết thương cho nạn nhân tại hiện trường trước khi đưa đến bệnh viện.

Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khiến một cô gái bị gãy chân. Nhận được tin báo, nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt sơ cứu vết thương cho nạn nhân tại hiện trường trước khi đưa đến bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 24/10, trên đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định là Nguyễn Thị Kiều L. (SN 1992, quê Thanh Sơn, Phú Thọ).[mecloud]eBcHWFihgA[/mecloud]

Theo tin tức từ các nhân chứng, vào thời điểm trên Nguyễn Thị Kiều L. điều khiển xe máy mang BKS: 19C1-163.530 theo hướng Trung Kính- Phạm Văn Bạch. Tuy nhiên, khi đến gẫn ngã tư Dương Đình Nghệ, xe máy của L. đã va chạm với xe máy mang BKS: 30X1-5089, do Nguyễn Văn D. (SN 1989, quê ở Thái Thụy, Thái Bình), lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến L. ngã ra đường, bị thương. Người dân đi đường đã giúp đỡ nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cô gái kêu la đau đớn không cho mọi người đụng vào vì chiếc chân trái của nạn nhân sưng rất to.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh báo Người Đưa Tin

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và nhân viên y tế đã có mặt kịp thời tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Qua kiểm tra, nhân viên y tế xác định cô gái bị gãy chân, sưng to. Trước khi đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhân viên y tế đã phải dùng kéo cắt ống quần và dụng nẹp cố định vết thương cho nạn nhân ngay giữa đường.

Báo Tri Thức Trẻ dẫn lời một cán bộ thuộc lực lượng 141 cho biết: “Do nạn nhân bị gãy chân nên lực lượng 141 và công an phường không thể đưa ngay cô gái đi cấp cứu mà bắt buộc phải gọi xe cứu thương đến, để bác sỹ có biện pháp cố định bên chân gãy. Sau đó, mới đưa chị này đến bệnh viện cấp cứu. Chúng tôi đã bảo vệ hiện trường và tạm giữ nam thanh niên gây tai nạn, sau đó bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy giải quyết”.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an