Tin mới

Tai nạn giao thông ở Long An, hơn 20 người thương vong: Xác định danh tính tài xế xe container

Thứ tư, 02/01/2019, 18:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn ở Bến Lức-Long An khiến 5 người tử vong tại chỗ và 23 người bị thương, cơ quan công an đã xác định được danh tính tài xế xe container.

Liên quan đến vụ tai nạn ở Bến Lức-Long An khiến 5 người tử vong tại chỗ và 23 người bị thương, cơ quan công an đã xác định được danh tính tài xế xe container.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, chiều ngày 2/1, xe container 62C - 04348 chạy từ Long An đi TP.HCM đến ngã tư Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An đã đâm trúng hơn 20 người đứng chờ đèn đỏ.

Vụ tai nạn khiến 5 người tử vong tại chỗ, 23 người bị thương. Sau khi gây TNGT xe tải kéo nhiều xe chạy hơn 50 mét nữa mới dừng lại. Thậm chí, khi dừng lại dưới gầm xe còn 4 xe gắn máy đang mắc kẹt.Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường cứu hộ người gặp nạn, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ảnh cắt từ clip. Nguồn Thanh niên

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Vnexpress, ông Phùng Văn On, Trưởng phòng an toàn giao thông, Sở Giao thông Vận tải Long An cho biết, có 17 người đang được cấp cứu. "Nguyên nhân ban đầu là xe đầu kéo container vượt đèn đỏ, kéo lê các xe máy", ông On nói. 

Theo tìm hiểu của PV báo Giao Thông, tài xế xe container là Phạm Thành Hiếu, SN 1987, trú tại ấp 1, xã Thạnh Đức, Bến Lức, Long An. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe container đã đóng cửa xe rời khỏi hiện trường.

Theo đó, đến thời điểm hiện tại, chủ xe và người nhà đang kêu gọi tài xế đến công an gần nhất trình diện.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news