Tin mới

Tai nạn nghiêm trọng, đường sắt Bắc - Nam tê liệt

Thứ hai, 02/03/2015, 15:09 (GMT+7)

Tàu hỏa chạy tuyến Bắc - Nam đã đâm thẳng vào một chiếc xe máy cày của người dân chở khoai mì (sắn) đang nằm vắt ngang qua đường sắt.

Tàu hỏa chạy tuyến Bắc - Nam đã đâm thẳng vào một chiếc xe máy cày của người dân chở khoai mì (sắn) đang nằm vắt ngang qua đường sắt.


Theo báo Thanh Niên vào lúc 9 giờ 45 phút sáng nay 2.3, một tai nạn giao thông đường sắt xảy ra tại khu vực gần ga Sông Phan (thuộc xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, Bình Thuận). Tàu hỏa chạy tuyến Bắc - Nam đi qua đây đã đâm thẳng vào một chiếc xe máy cày của người dân chở khoai mì (sắn) đang nằm vắt ngang qua đường sắt.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin thêm về vụ việc báo Vietnamnet cho biết, tại hiện trường, máy cày và rơ-móc bị đứt làm 2. Khoai mì văng khắp nơi. Bánh của máy cày và một số cơ phận vương vãi khắp đường tàu. Thông tin ban đầu cho biết, người lái máy cày may mắn thoát chết nhưng phụ xe bị thương trong tình trạng nguy kịch đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến hệ thống tín hiệu vào ga Sông Phan bị hư hỏng nặng. Đầu máy cũng bị hư không thể tiếp tục hành trình. Hiện đoàn tàu đang dừng tại ga Sông Phan.

Ngành đường sắt và cơ quan chức năng có mặt khắc phục sự cố.

Ngành đường sắt đang tập trung khắc phục sự cố để giải tỏa chạy tàu. Tuy nhiên đến 11g30 khi chúng tôi thực hiện bản tin này, giao thông trên tuyến đường sắt qua khu vực này vẫn chưa được tái lập.

Mọi tin tức pháp luật sẽ được cập nhật liên tục đến bạn đọc.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news