Tin mới

Tai nạn ở Long An: 6 người chết, 23 người bị thương trong 5 ngày nghỉ năm mới

Thứ sáu, 04/01/2019, 09:05 (GMT+7)

Trong 5 ngày nghỉ đón Tết Dương lịch, ở Long An đã có 6 người chết, ít nhất 23 người bị thương vì tai nạn giao thông.

Trong 5 ngày nghỉ đón Tết Dương lịch, ở Long An đã có 6 người chết, ít nhất 23 người bị thương vì Tai nạn giao thông.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, báo Tổ quốc, ngày 3/1, Ban ATGT tỉnh Long An cho hay, trong vòng 5 ngày từ ngày nghỉ Tết dương lịch 2019 tới nay, địa bàn tỉnh Long An xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông khiến 6 người chết, ít nhất 23 người bị thương.

Một trong những vụ tai nạn nghiêm trọng nhất tại Long An là vụ xe container đâm hàng loạt xe máy khi dừng đèn đỏ. Báo Dân trí đưa tin, chiều ngày 2/1, xe container lưu thông  trên Quốc lộ 1A hướng từ miền Tây về TP HCM. Khi đến ngã tư gần cầu Bến Lức, bất ngờ tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ phía trước. Hậu quả khiến 4 người tử vong và 18 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn xe container đâm hàng chục xe máy ở Long An. Ảnh internet

Danh tính tài xế xe container được xác định là Phạm Thành Hiếu, 32 tuổi.Công an sau đó đưa tài xế đi kiểm tra tại bệnh viện. Kết quả kiểm tra lần đầu, tài xế Hiếu dương tính với chất ma tuý và nồng độ cồn trong máu cao trong lần kiểm tra đầu tiên. Trong lần kiểm tra sáng nay thì kết quả vẫn như trên. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Một vụ tai nạn khác là  va chạm giữa xe ô tô và 2 xe máy nhưng may mắn là không có người tử vong.

Ngay sau khi vụ tai nạn ở Long An xảy ra, ngày 3/1, Ủy ban An toàn giao thông sẽ kiến nghị Chính phủ có chỉ đạo chung, yêu cầu các địa phương, các lực lượng tăng cường tuần tra kiểm soát, tập trung vào xử lý các hành vi vi phạm nồng độ cồn, ma túy trong máu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news