Tin mới

Tai nạn taxi làm 3 người tử vong: Nữ tài xế lái xe chạy 107km/giờ

Thứ năm, 03/01/2019, 21:56 (GMT+7)

Nữ tài xế chở nhóm bạn về với tốc độ 107 km/h sau khi uống khá nhiều rượu bia tại bữa tiệc sinh nhật. Khi đến thị trấn Liên Nghĩa thì xảy ra tai nạn với xe máy khiến 3 người tử vong, 4 người bị thương nặng.

Nữ tài xế chở nhóm bạn về với tốc độ 107 km/h sau khi uống khá nhiều rượu bia tại bữa tiệc sinh nhật. Khi đến thị trấn Liên Nghĩa thì xảy ra tai nạn với xe máy khiến 3 người tử vong, 4 người bị thương nặng.

Trao đổi với PV Thanh Niên chiều ngày 3/1, Phó giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng Đào Ngọc Cần cho biết ông đã chỉ đạo Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) khởi tố vụ án, củng cố hồ sơ để khởi tố nữ tài xế taxi gây tai nạn khiến 7 người thương vong trong đêm 1/1 tại TT. Liên Nghĩa (H.Đức Trọng).Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an cho hay tối ngày 1/1, Đỗ Thục Hân (23 tuổi, ngụ H.Đức Trọng) mời nhóm bạn đến một nhà hàng ở TT.Liên Nghĩa dự tiệc mừng sinh nhật của mình.

Sau khi đã uống khá nhiều rượu bia, Hân đã lái xe taxi mang BKS 49A - 174.72 chở nhóm bạn về nhà ở xã Ninh Gia,H.Đức Trọng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TNO

Tuy nhiên, khi lưu thông đến Km198+200, Quốc lộ  20 (đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa) thì bất ngờ va chạm với xe máy do anh Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng) lưu thông cùng chiều phía trước.

Chưa dùng lại ở đó, chiếc taxi tiếp tục lao vào cây xanh bên lề đường rồi lật ngửa. Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người ngồi sau thiệt mạng còn Đỗ Thục Hân cùng hai vợ chồng Nguyễn Ngọc Hồng Lụa (23 tuổi) và Hồ Trọng Hùng (23 tuổi) bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là Lê Văn Cường (23 tuổi), Lê Kim Thành Tuấn (30 tuổi) và Nguyễn Xuân Phi (39 tuổi, ngụ tỉnh Long An).

Theo thông tin từ báo NGười Lao Động, qua kiểm tra, nồng độ cồn của Hân sau khi xảy ra tai nạn đo được là 1,108mg/1 lít khí thở. Cũng theo kết quả kiểm tra hộp đen, khi xảy ra tai nạn, xe taxi chạy với tốc độ 107km/ giờ.

Được biết, sau vụ tai nạn, Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng và các cơ quan chức năng của H.Đức Trọng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có người tử vong mỗi trường hợp 5 triệu đồng còn những người bị thương được hỗ trợ 2 triệu đồng/người.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news