Tin mới

Tai nạn thảm khốc, 6 người chết ở Đắk Lắk: Lời kể của nạn nhân sống sót

Thứ ba, 21/04/2015, 14:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc, khiến 6 người chết tại chỗ ở Đắk Lắk, nạn nhân nữ sống sót duy nhất trong vụ tai nạn cho biết, xe tải chở gạch đang dổ dốc và mất thắng rồi tông vào xe chở phế liệu.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc, khiến 6 người chết tại chỗ ở Đắk Lắk, nạn nhân nữ sống sót duy nhất trong vụ tai nạn cho biết, xe tải chở gạch đang dổ dốc và mất thắng rồi tông vào xe chở phế liệu.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, bà Trần Thị Chín (SN 1968, ngụ thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk), mẹ ruột của chị Nguyễn Thị Kim Cúc (21 tuổi, ngụ thị xã Buôn Hồ)- nữ nạn nhân sóng sót duy nhất trong vụ Tai nạn giao thông thảm khốc cho biết: Theo lời kể của Cúc, rạng sáng 21/4, Cúc bốc gạch tại thị xã Buôn Hồ rồi cùng 5 người theo xe đi Gia Lai để bốc gạch xuống.

Tai nạn thảm khốc, 6 người chết ở Đắk Lắk: Lời kể của nạn nhân sống sót

Khi đi đến cầu, đang lúc đổ dốc thì xe bất ngờ mất thắng, lao thẳng vào xe chở phế liệu. Cú tông mạnh khiến đầu xe bẹp dúm, khiến 5 người trên xe chở gạch chết tại chỗ, Cúc bị kẹt cứng trong cabin. Khi mọi người tới thì tưởng tất cả đã chết mặc dù rất đau đớn những Cúc cố gắng kêu lên. Nghe tiếng kêu cứu, mọi người mới biết có người còn sống và khẩn trương dùng xà beng bẫy ca bin xe kéo Cúc ra ngoài.

Về tình hình sức khỏe của chị Cúc, bác sĩ Lê Minh Tú, khoa Khám bệnh cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thiên Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột) cho biết, bệnh nhân Cúc được chuyển từ bệnh viện huyện Ea H'leo, trong tình trạng đa chấn thương, choáng, huyết áp tụt, đau cổ, có vết thương lớn ở chân trái.

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra vào khoảng 4 giờ 15 phút ngày 21/4, tại Quốc lộ 14 (đoạn qua địa bàn thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk). Vụ tai nạn đã khiến 6 người chết tại chỗ, 1 người bị thương.

Vào thời điểm trên, xe tải chở gạch BKS 47C – 005.40 đang lưu thông hướng Buôn Ma Thuột – Gia Lai bất ngờ đâm trực diện vào xe chở phế liệu BKS 61L – 6365 lưu thông ngược chiều. Vụ tai nạn đã khiến 6 người trên 2 xe tử nạn, 1 người bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, UBND huyện Ea H'leo, Ban ATGT huyện Ea H'leo, Phòng cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk đã kịp thời có mặt tại hiện trường để khắc phục hậu quả.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được một số công nhân đang thi công tại đoạn đường nay cho biết, xe tải chở gạch chạy với tốc độ cao và bị mất thắng, khiến 2 xe đấu đầu.

Trong khi đó ông Lê Văn Tập, Chủ tịch UBND huyện Ea H’leo cho biết, các cơ quan chức năng đang điều tra nên chưa thể nói được. “Nhưng hiện trường cho thấy cầu Ea Khal đang thi công nên chỉ còn một làn đường xe chạy, hai chiếc xe đi ngược chiều nhau và đều đang đổ dốc, địa điểm xảy ra tai nạn không có chỗ tránh nhau”, ông Tập nói.

 

Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn:

1. Nguyễn Văn Tuấn (31 tuổi, ngụ xã Ea Wy, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk)

2. Nguyễn Văn Minh (29 tuổi, ngụ phường An Bình, TX Buôn Hồ, Đắk Lắk)

3. Nguyễn Tiến Hưng (25 tuổi, ngụ xã Pơng Drang, huyện Krông Búk, Đắk Lắk)

4. Trần Quốc Tuấn (23 tuổi, ngụ phường Yên Thế, TP Pleiku, Gia Lai)

5. Lê Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai)

Nạn nhân tử vong chưa xác định được danh tính đang nằm tại nhà xác của Bệnh viện huyện Ea H’leo.

   

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news