Tin mới

Tai nạn thảm khốc ở Đắc Lắk: Nữ tài xế say rượu khi lái xe?

Thứ ba, 21/10/2014, 15:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Đắk Lắk khiến 2 người chết, 8 người bị thương, nữ tài xế gây ra tai nạn đã đến công an trình diện.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Đắk Lắk khiến 2 người chết, 8 người bị thương, nữ tài xế gây ra tai nạn đã đến công an trình diện.

Sáng 21/10, tài xế Lưu Thị Thanh Tuyền (26 tuổi, ở thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) đã đến công an huyện Ea H’leo trình diện sau khi gây nên vụ tai nạn nghiêm trọng tại thị trấn Ea Đrăng vào chiều ngày 20/10, khiến 2 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 10 người thương vong

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dantri, ông Nguyễn Xuân Hương - Phó Ban An toàn giao thông huyện Ea H’Leo - cho biết, theo nguồn tin từ phía người dân, trước khi xảy ra tai nạn, Tuyền và 3 người bạn đã nhậu tại một quán cách điểm gây tai nạn chừng hơn 1km. Cuộc nhậu kéo dài suốt nhiều giờ.

Sau cuộc nhậu, cả nhóm đi xe về đến địa điểm trên thì gây tai nạn nghiêm trọng. Ông Hương cho biết thêm, chiếc xe gây tai nạn là của một người ở địa phương khác cho Tuyền mượn. Phía cơ quan điều tra đang làm rõ thông tin về chủ chiếc xe và các vấn đề liên quan tới vụ tai nạn. 

Như tin tức đã đưa, khoảng 16h30 ngày 20/10, chị Lưu Thị Thanh Tuyền (Sn 1988, ngụ tổ dân phố 7, thị trấn Ea Đ'răng) điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 47A - 090.20 chở theo 4 người trên xe lưu thông trên Quốc lộ 14, đoạn qua tổ 6, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk.

Khi đến khu vực chợ thị trấn Ea Đ'răng, chị Tuyền đã đâm vào 4 xe máy đang lưu thông trên đường rồi lao vào một quán bán hoa quả.

Vụ tai nạn đã khiến bà Phạm Thị Len (SN 1951, ngụ thị trấn Ea Đ'răng), cháu Quách Thị Bảo Trân (3 tháng tuổi, ngụ thị trấn Ea Đ'răng) chết tại chỗ và 8 người khác bị thương nặng.

Các nạn nhân bị thương được chính quyền địa phương và người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’Leo để cấp cứu. Trong đó, có 4 người bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp gồm: chị Nguyễn Thị Hương Nhu (SN 1985), anh Vũ Thế Bách (SN 1998), chị Quách Thị Mỹ Hạnh (SN 1986) và cháu Trần Quách Đình Trí (SN 2011), cùng ngụ thị trấn Ea Đ'răng.

Bốn người bị thương nhẹ được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’Leo gồm: Mai Chí Công (23 tuổi, ở thôn 6, xã Ea H’Leo, huyện Ea H’leo), Nguyễn Duy Chức (38 tuổi, ở Hà Nội), Hồ Thị Ngọc Bích (19 tuổi, ở tổ 10, thị trấn Ea Đrăng) và Nguyễn Văn Minh (22 tuổi, ở thôn 5, xã Ea Khal, huyện Ea H’leo).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu và điều tiết giao thông.

Được biết sau khi gây tai nạn, tài xế Tuyến đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news