Tin mới

Tai nạn thảm khốc ở Trà Vinh: Tài xế gửi lời xin lỗi từ trại giam

Thứ tư, 13/05/2015, 22:19 (GMT+7)

"Tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến các gia đình nạn nhân, mong họ tha thứ..." là lời xin lỗi của tài xế xe khách gây tai nạn khiến 5 người chết ở Trà Vinh gửi từ trại giam.

"Tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến các gia đình nạn nhân, mong họ tha thứ..." là lời xin lỗi của tài xế xe khách gây tai nạn khiến 5 người chết ở Trà Vinh gửi từ trại giam.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, trong trại giam, tài xế Phạm Văn Phương (38 tuổi)- tài xế hãng xe Thanh Thủy, người gây tai nạn trên cầu Ba Si (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh), khiến 4 người chết tại chỗ, 1 người tử vong ở bệnh viện cho biết: Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Phương xuống xe thì thấy nhiều người nằm trên đường, máu chảy lênh láng.

Tai nạn thảm khốc ở Trà Vinh: Tài xế gửi lời xin lỗi từ trại giam

Tài xế Phương cũng khẳng định, định đưa một cháu bé đi cấp cứu, nhưng có nhiều người bất bình, cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Sau đó, Phương nhờ người chở đến trụ sở công an trình diện. "Tôi thành thật gởi lời xin lỗi đến các gia đình nạn nhân, mong họ tha thứ… Chỉ vì sơ suất, xử lý không kịp tình huống dẫn đến tai nạn đau lòng. Người nhà tôi cố gắng khắc phục hậu quả để làm vơi bớt đau buồn cho gia đình những người gặp nạn”, tài xế Phương nói trong trại tạm giam.

Trước đó, chiều ngày 11/5, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế Phạm Văn Phương (38 tuổi, ngụ huyện Càng Long, Trà Vinh) về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Phạm Văn Phương (38 tuổi, ngụ huyện Càng Long, Trà Vinh), đã khai nhận, từ bến xe Trà Vinh qua trạm CSGT tại khu vực cầu Bến Có, anh tăng tốc, có lúc hơn 100 km/h. Khi đến chân cầu Ba Si, Phương giảm tốc độ xuống còn 80-90 km/h. Lúc này, xe của hãng Kim Hoàng do Trần Thiện Bình điều khiển vẫn chạy sát phía trước. Khi gần xuống dốc cầu Ba Si, xe này bất ngờ thắng gấp.

Tài xế Phương cho biết, để tránh đụng vào đuôi xe Kim Hoàng, nên anh buộc phải lái sang trái, sau đó lấy lại sang phải để xe không leo lên lan can cầu. Việc đánh lái sang trái đã đụng nhẹ vào đuôi xe Kim Hoàng, sau đó tông vào 3 xe máy làm 4 người chết và 2 người trọng thương.

"Tôi không có ý định vượt xe Kim Hoàng, không phát tín hiệu xin vượt, chỉ chạy sát phía sau để khi xe này tấp vào lề rước khách thì sẽ cho xe mình vượt lên", Phương viết trong bản khai.

Như tin tức đã đưa, vào lúc 9h ngày 7/5 tại cầu Ba Si, trên tuyến Quốc lộ 53 thuộc địa bàn xã Phượng Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Xe ô tô khách giường nằm của nhà xe Thanh Thủy mang BKS 84B - 001.27 chạy theo hướng Tp.HCM đi Trà Vinh do tránh vượt xe ô tô khách mang BKS 84B - 002.53 của nhà xe Kim Hoàng chạy cùng chiều phanh đột ngột, đã va chạm với 3 xe máy chạy ngược chiều, làm 4 người chết tại chỗ và 2 khác bị thương nặng.

Các nạn nhân tử vong gồm: Võ Quốc Phong (55 tuổi, ngụ xã Phương Thạnh), Nguyễn Thị Mỹ Hằng (SN 1979, ngụ xã Lương Hòa, huyện Châu Thành), Kim Thanh Long (SN 1955, ngụ huyện Châu Thành) và một bé trai chưa thôi nôi.

2 nạn nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh cấp cứu gồm: chị Kiên Thị Thanh Xuân (sinh năm 1979, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành) và cháu Trần Hữu Luân (sinh năm 2011, ngụ xã Lương Hòa, huyện Châu Thành). Tuy nhiên chị Xuân đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh sau nhiều ngày điều trị.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news