Tin mới

Tai nạn thảm khốc: Xe tải mất lái tông hàng loạt người đi đường, 5 người tử vong

Thứ hai, 14/05/2018, 09:51 (GMT+7)

Một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 20, đoạn qua thị trấn Fi Nôm, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng khiến ít nhất 5 người chết và nhiều người khác bị thương nặng nề.

Một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 20, đoạn qua thị trấn Fi Nôm, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng khiến ít nhất 5 người chết và nhiều người khác bị thương nặng nề.

Theo tin tức trên Thanh NiênCông an nhân dân đăng tải, sáng nay (14/5) trên tuyến Quốc lộ 20 (đoạn qua ngã 3 Phi Nôm, xã Hiệp Thành, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe tải, ô tô và nhiều xe máy khiến 5 nạn nhân tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an nhân dân

Cụ thể, vào khoảng 7h50 sáng nay 14-5, xe tải mang BKS 49C-150.90 do Trần Trọng Tính (trú tại tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển chở đầy phân đạm lưu thông với tốc độ cao theo hướng từ TP Đà Lạt đi TP Bảo Lộc. 

Khi đang lưu thông trên QL 20, hướng xã Hiệp An đi trung tâm H.Đức Trọng, thì bất ngờ mất lái, tông chết 2 người đi đường (chưa rõ tên, tuổi, địa chỉ) tại xã thôn Quảng Hiệp (xã Hiệp Thạnh).

Xe tải lật nghiêng sau khi tông sập nhà dân. Ảnh: Báo Giao thông

Ảnh: Thanh Niên

Xe tải hư hỏng hoàn toàn sau tai nạn. Ảnh: Thanh Niên

Khi đi đến khu vực ngã 3 Phi Nôm thuộc huyện Đức Trọng thì xe bị mất lái tông vào một loạt xe tải nhỏ, xe máy, xe ô tô con lưu thông phía trước.

Cú tông liên hoàn đã có ít nhất 2 người tử vong tại chỗ và rất nhiều người bị thương. Tại hiện trường cho thấy, hàng loạt xe máy, xe ô tô con và xe tải nhỏ bị tông bẹp dúm. Một cảnh tượng tang thương, kinh hoàng đang bao trùm toàn bộ hiện trường.

Đến lúc này, xe tải lao vào một nhà dân ven đường, lật ngang. Tài xế tử vong trong cabin.

Lực lượng cảnh sát tham gia giải cứu tại hiện trường. Ảnh: Công an nhân dân
CSGT bảo vệ hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

Người dân tập trung theo dõi vụ việc tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Niên

Hiện toàn bộ số nạn nhân bị thương đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để cấp cứu. Theo nguồn tin của Báo CAND, đến thời điểm này đã có 6 người tử vong, trong đó có tài xế lái xe tải cùng hàng chục người khác bị thương nặng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news