Tin mới

Hà Nội: Thép rơi trúng đầu, 1 người tử vong dưới chân dự án đường sắt trên cao

Thứ năm, 06/11/2014, 10:58 (GMT+7)

Một chiếc máy cẩu đã cẩu một thanh thép lớn thì bất ngờ bị đứt cáp và rơi xuống làn đường làm một người chết nhiều người bị thương.

Một chiếc máy cẩu đã cẩu một thanh thép lớn thì bất ngờ bị đứt cáp và rơi xuống làn đường làm một người chết nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ việc xảy ra khoảng 9h30 ngày 6/11, tại đường Nguyễn Trãi ( đối diện Học viện y dược cổ truyền Việt Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Thanh thép rơi trúng người đi đường.

Theo thông tin ban đầu có 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng đã đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy nằm ngổn ngang và bị các thanh sắt đè lên. Phía trên là dàn giáo bằng thép cỡ lớn của công trường thi công nhà ga đường sắt trên cao Hà Nội - Hà Đông.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên một chiếc máy cẩu đã cẩu một thanh thép lớn thì bất ngờ bị đứt cáp và rơi xuống làn đường.

Cơ quan chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường khiến tuyến phố Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở vào Hà Đông bị ùn tắc nghiêm trọng.

Tuyến đường sắt trên cao Hà Nội - Hà Đông dài 13 km được biết, gói thầu đang thi công bởi đơn vị Xí nghiệp cầu 17 (Tổng công ty xây dụng công trình giao thông 1). Tuyến đường này có 12 ga, khởi đầu từ nút giao Cát Linh - Giảng Võ và kết thúc tại ga Hà Đông.

Hiện công an đang làm rõ nguyên nhân vụ việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất tới quý vị bạn đọc.

Theo Thu Trang/người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news