Tin mới

Tai nghe Airpods của Apple tiếp tục bị hoãn ngày ra mắt

Thứ hai, 14/11/2016, 13:51 (GMT+7)

Theo thông tin được trang công nghệ 9to5mac đăng tải thì chiếc tai nghe không dây AirPods đến từ Apple sẽ bị hoãn ngày giao lại một lần nữa cho đến năm 2017.

Theo thông tin được trang công nghệ 9to5mac đăng tải thì chiếc tai nghe không dây AirPods đến từ Apple sẽ bị hoãn ngày giao lại một lần nữa cho đến năm 2017.

Cách đây không lâu, đại diện của Apple đã công bố với người dùng rằng: "Những phản hồi ban đầu về AirPods rất tuyệt vời và tích cực. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không giao đến tay khách một sản phẩm chưa hoàn hảo. Vì thế nên chúng tôi cần thêm một chút thời gian nữ trước khi khách hàng có thể cầm trên tay sản phẩm này".

Chiếc tai nghe không dây AirPods chưa thể ra mắt bởi đơn giản Apple chưa sẵn sàng cho điều này.

AirPods không kèm theo iPhone 7 bởi chúng khá đắt đỏ - lên tới 160USD, đúng như truyền thống "hút máu người dùng" của Apple. Tuy nhiên, nếu so với những chiếc tai nghe không dây khác trên thị trường (giá trung bình 250USD), mức giá của AirPods vẫn rẻ chán.

Chiếc tai nghe AirPods được trang bị chip W1 cho phép chúng dễ dàng đồng bộ với iPhone,  nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn. Con chip này cũng giúp truyền tín hiệu âm thanh không dây hiệu quả hơn.

Phát ngôn viên Apple nói với báo giới rằng hãng chưa sẵn sàng ra mắt sản phẩm. Họ cần thêm thời gian để hoàn thiện, nhưng không nói rõ hoàn thiện những gì hay tính năng nào. Thời điểm công bố phụ kiện này mới này chưa được ấn định.

Trang Vũ (Theo 9to5mac)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news