Tin mới

Tài sản "khủng" của Mai Phương Thúy: Đại gia nào đứng sau?

Thứ hai, 11/05/2015, 15:15 (GMT+7)

Vì sở hữu gia tài giàu có, Mai Phương Thúy khiến nhiều người thắc mắc: Là Hoa hậu Việt Nam 2008 "tự lực cánh sinh" với những hợp đồng quảng cáo, với công việc kinh doanh hay thực sự có đại gia nào chống lưng?

Vì sở hữu gia tài giàu có, Mai Phương Thúy khiến nhiều người thắc mắc: Là hoa hậu Việt Nam 2008 "tự lực cánh sinh" với những hợp đồng quảng cáo, với công việc kinh doanh hay thực sự có đại gia nào chống lưng?

Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước ở tuổi 27

Hơn 8 năm từ khi đăng quang trở thành Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng giải trí cũng như người hâm mộ.

Không chỉ giữ được hình ảnh đẹp, Mai Phương Thúy còn khiến công chúng không khỏi xuýt xoa bởi những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ cô khoác trên người. Lúc thì bộ váy Gucci trị giá hơn 100 triệu đồng, lúc thì chiếc váy đắt giá hiệu Elie Saab có giá tới 315 triệu đồng. 

 

Mai Phương Thúy ngày càng chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao của mình 

 

Mai Phương Thúy còn sở hữu một BST túi xách và clucth "khủng" từ rất nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton... Bộ sưu tập giày của hoa hậu này cũng có thể mở một cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Hay chiếc đồng hồ Rolex được Mai Phương Thúy đeo trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng có hạn.

Không tham gia nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật như: ca hát, đóng phim, Mai Phương Thúy chỉ có mặt trong các hoạt động xã hội và làm đại diện cho các nhãn hàng và quay quảng cáo với số tiền khủng. Thậm chí, mỗi lần đi event, giá cát-xê của cô thường rơi vào tầm 2.000 USD (hơn 42 triệu đồng) đến 4.000 USD (hơn 84 triệu đồng).

Hoa hậu Việt Nam 2008 là tín đồ hàng hiệu

Không những vậy, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng sở hữu không ít căn biệt thự sang trọng. Cô từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Phú Mỹ Hưng rồi lại chuyển qua căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn quận 1.

Chính vì sở hữu gia tài giàu có, Mai Phương Thúy khiến nhiều người thắc mắc: Là Hoa hậu Việt Nam 2008 "tự lực cánh sinh" với những hợp đồng quảng cáo, với công việc kinh doanh hay thực sự có đại gia nào chống lưng?

Đại gia nào phía sau Mai Phương Thúy?

Dù chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm, song có một thời gian dài (từ năm 2009 tới nay), Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện với một người đàn ngoại quốc trong các sự kiện đình đám của làng giải trí Việt. Được biết, người đàn ông bên cạnh Mai Phương Thúy tên là Benny Ng. - giám đốc đại diện Hennessy tại Việt Nam.

Benny Ng. ở bên Mai Phương Thúy một thời gian dài

Giàu có, điển trai và lịch lãm, Benny Ng. sở hữu một chiều cao khá xứng với Mai Phương Thúy. Anh cũng từng sống và làm việc ở Tp Hồ Chí Minh một quãng thời gian dài nên khá rành tiếng Việt. 

Việc xuất hiện thường xuyên bên doanh nhân Benny Ng. và có nhiều cử chỉ tình cảm công khai, khiến nhiều người cho rằng, Mai Phương Thúy có một 

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng, Mai Phương Thúy có một cuộc sống giàu sang hơn nhiều hoa hậu khác cũng là nhờ "người yêu đại gia" của mình. Tuy nhiên, với truyền thông, bản thân Hoa hậu Việt Nam 2008 lại từng khẳng định rằng: "Tình yêu giàu có đôi khi lại khiến người ta phải "nhăn nhó", tôi không mơ như thế. Tôi thích một tình yêu mãi mãi ở đó để mình luôn có chỗ quay về cơ".

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news