Tin mới

Tại sao nên lựa chọn xe ba gác chuyển hàng hóa, đồ đạc?

Thứ hai, 22/06/2020, 13:05 (GMT+7)

Cùng biệt đội Xe ba gác chở thuê “đập tan” ám ảnh chuyển nhà, phòng trọ, chở đồ đạc, dọn văn phòng...của bạn.

Nhiều sinh viên học xa nhà có khả năng tài chính hạn hẹp vừa ám ảnh với chi phí dịch vụ khi chuyển nhà vừa ngại phải tốn rất nhiều thời gian và công sức vào việc vận chuyển đồ đạc, dọn phòng trọ, làm xáo trộn việc học tập và thời gian nghỉ ngơi. Do đó, mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà, phòng trọ, các bạn sinh viên thường cảm thấy rất lo lắng và mệt mỏi.

Nhưng không chỉ mình giới sinh viên “ngán ngẩm” mỗi lúc cần di chuyển, mà các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ ở khắp nơi trên địa bàn TPHCM cũng mệt mỏi với mức chi phí quá cao khi bị chính những nhà vận chuyển hét giá trên trời cộng gộp thêm chi phí phát sinh không biết ở đâu ra.

Chính lúc này, nhiều phương án di chuyển với chi phí rẻ hơn đã ra đời, một trong số đó là sử dụng đội xe ba gác.

Tại sao nên lựa chọn xe ba gác chuyển nhà, phòng trọ, văn phòng, chở hàng hóa, đồ đạc?

Đối với sinh viên có không nhiều đồ đạc, việc thuê từ 1 đến 2 chiếc xe ba gác chở đồ là vừa đủ để chuyển dọn nhà trọ. Tuy nhiên, các bạn cũng sẽ đối mặt với nguy cơ bị các chủ xe không uy tín “làm giá”, lại không có bất kỳ sự đảm bảo nào về tài sản khi vận chuyển bị hư hỏng, gãy đổ.

Do đó, nhiều bạn sinh viên lại lựa chọn chuyển nhà bằng xe máy, chấp nhận việc đi lại nhiều lần. Tuy nhiên đây lại là phương án mất nhiều thời công sức nhất và chi phí xăng xe sẽ đội lên rất nhiều so với việc thuê xe ba gác chuyển nhà chỉ một lần một.

Xe ba gác tuy là một phương tiện khá tối ưu trong việc di chuyển nhà cửa nhưng cũng không phải là một phương án hoàn hảo vì nhiều khó khăn bạn sẽ phải đối mặt. Cách tốt nhất là tìm kiếm một đơn vị uy tín trong vận chuyển.

Đối với các cơ sở kinh doanh, văn phòng nhỏ với đồ đạc khá nhiều và cồng kềnh sẽ phải chịu mức giá trọn gói cao cho cả chiếc xe tải mà đôi khi không sử dụng hết không gian bên trong, điều này gây lãng phí không cần thiết. Trong khi đó, chỉ với một vài chiếc xe ba gác chuyển nhà giá rẻ, bạn đã có thể nhanh chóng chuyển xong đồ đạc với mức chi phí rẻ hơn rất nhiều.

Đối với những cơ sở buôn bán, hộ kinh doanh muốn giao nhận hàng hóa nhanh chóng trong ngày vào bất kỳ khung giờ gì mà giá cả lại phải chăng cũng như được bảo đảm hàng hoá không hư hỏng thì xe ba gác chở thuê chính là lựa chọn tiết kiệm để tăng lợi nhuận.

Dịch vụ xebagacchothue.com - Di chuyển dễ dàng với mức phí từ 200 ngàn

Với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển đồ đạc và di chuyển khắp thành phố, đội ngũ tài xế xe ba gác rành đường, thật thà, uy tín, trách nhiệm... của Xe ba gác chở thuê sẽ có mặt nhanh chóng, giúp cho bạn di chuyển đúng hẹn, tiết kiệm thời gian và công sức khi chuyển nhà, phòng trọ và hàng hóa.

Đặc biệt, Xebagacchothue.com cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý chỉ từ 200 ngàn. Không phát sinh chi phí sau khi đã báo giá, giúp bạn bảo quản đồ đạc cẩn thận, sắp xếp gọn gàng.

Các dịch vụ bạn có thể tìm thấy tại Xebagacchothue.com

  • Xe ba gác chở đồ: Giúp bạn vận chuyển đồ đạc và không phải lo lắng về vấn đề diện tích hẻm, đồ đạc cồng kềnh hay giá cả.
  • Xe ba gác chuyển hàng hoá: Không bị hạn chế bởi giờ cao điểm hay chi phí cao, lộ trình ngắn nhất, vận chuyển nhanh nhất.
  • Xe ba gác chuyển nhà/ phòng trọ: Khả năng di chuyển linh hoạt vào các hẻm nhỏ, có thể vận chuyển được nhiều đồ vật nặng và cồng kềnh, kể cả tủ lạnh, tủ quần áo hay giường ngủ.
  • Xe ba gác chuyển văn phòng: Vận chuyển được nhiều đồ vật nặng và cồng kềnh kể cả máy vi tính, máy in, tủ lạnh, máy lạnh với trọng lượng đồ đạc tối đa đến 600kg.
  • Xe ba gác chở thuê giá rẻ được hình thành để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa hiện rất phổ biến tại TP.HCM. Lợi ích của xe ba gác với chi phí rẻ có mặt kịp thời mỗi lúc, mỗi nơi, giao hàng nhanh chóng đúng hẹn.

Đội xe ba gác chở thuê có mặt khắp nội thành HCM đáp ứng những yêu cầu gấp, hẻm nhỏ, phục vụ cho nhiều doanh nghiệp, gia đình. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng, gọn gàng và chuyên nghiệp chỉ với một khoản chi phí rất nhỏ, phù hợp với chi tiêu của mình

TẬP ĐOÀN XE BA GÁC SƠN HÀ

Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp.HCM, Việt Nam

Hotline: 090.465.0374 - Zalo: 090.465.0374

Email: [email protected]

Website: https://xebagacchothue.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news