Tin mới

'Thánh bolero' Tài Smile sau nửa năm 'lặn mất tăm': Cuộc sống hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ hai, 28/09/2020, 16:51 (GMT+7)

Bẵng đi một thời gian không thấy xuất hiện sau khi nổi đình nổi đám nhờ những bản cover theo phong cách Bolero, Tài Smile mới chia sẻ lý do tại sao anh lại "lặn mất tăm" trong suốt thời gian qua.

Nhắc đến những màn chế nhạc đỉnh cao nhất trên Youtube, dân mạng Việt Nam không ai là không biết đến cái tên Tài Smile. Nam ca sĩ chuyên đi hát nhạc đám cưới bỗng chốc nổi đình nổi đám với màn cover bản hit Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn theo phong cách Bolero.

Với phong cách đặc biệt không giống ai cùng màn diễn xuất "sến chảy nước", clip đơn giản, sơ sài của Tài Smile đã được Cộng đồng mạng đón nhận vô cùng mạnh mẽ và đạt hơn 2,9 triệu view chỉ sau 2 ngày công chiếu.

Thừa thắng xông lên, nam ca sĩ bắt đầu cover những bản hit đình đám khác như Lạc Trôi hay Despacito...Dù vậy khoảng giữa năm 2019, những bản hit như Hãy Trao Cho Anh hay Bạc Phận của "Thánh Bolero" không còn duy trì được sức hút như trước.

Suốt từ những sản phẩm đó đến nay, Tài Smile không còn xuất hiện với bất kì bản hit nào khác. Tên tuổi của anh dần rơi vào quên lãng, còn kênh Youtube của anh cũng chỉ dừng lại ở bài hát mới nhất mang tên Là Một Thằng Con Trai cách đây 5 tháng.

Chia sẻ về lý do tại sao "mất tích", Tài Smile cho biết vì lý do sức khỏe nên suốt thời gian qua anh chỉ ở nhà. Hàng ngày, anh nấu cơm, dọn dẹp, rửa bát và trân trọng từng phút giây với hai đấng sinh thành.

Nói về định hướng sự nghiệp, Tài Smile cho biết anh chuẩn bị trình làng ca khúc mới. ‘Bật mí là lần này tôi sẽ làm rapper, phần hình ảnh thì sẽ nghiêm túc hơn nhưng vẫn có một số đoạn hài hước’.

Tài Smile vui mừng chia sẻ thêm rằng, cách đây một tháng, anh đã nhận được nút bạc Youtube. Đây là động lực để anh tiếp tục cho ra lò nhiều sản phẩm hơn nữa. Bản thân anh cũng rất vui mừng khi được nhiều người quan tâm, ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news