Tin mới

Tài tử 'Anh hùng xạ điêu' công khai là người đồng tính

Thứ ba, 25/02/2020, 14:20 (GMT+7)

Nam diễn viên gạo cội Hồng Thiệu Phong đóng "Anh hùng xạ điêu" năm 1994 từng thừa nhận ông là người song tính luyến ái, nhưng hiện tại đang trong tình yêu đồng tính.

Ngày 25/2, trên Appledaily đưa tin diễn viên Hồng Triều Phong đã công khai giới tính vì muốn bắt đầu một cuộc tình mới. Ông nói: "Tôi 60 tuổi, khao khát tình yêu, khao khát được nắm tay người mình thích dạo phố, kết hôn với người đó".

Trong quá khứ, tài tử "Anh hùng xạ điêu" 1994 từng yêu 5 người đàn ông nhưng từ năm 2013 đến nay ông không hẹn hò cùng ai. Ông cho biết, trước đây tìm đến bạn trai để khỏa lấp nỗi cô đơn  vì thế nhìn lầm người nên hay bị lừa dối tình cảm.

Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Hồng Thiệu Phong

Ông kể từng có một người đàn ông ở Tân Cương tiếp cận ông trên Internet. Nam diễn viên có tới đó gặp anh ta xem liệu có phải tình yêu đích thực của mình không. Nhưng đáng tiếc người đàn ông này chỉ vòi vĩnh mua điện thoại, các chuyến đi chơi...

Ban đầu Hồng Thiệu Phong không bận tâm về chuyện tiền bạc song ông dần phát hiện ra người đàn ông kia chỉ đến với ông vì tiền chứ không thích nên đã chia tay.

Từ thời thanh niên, Hồng Thiệu Phong đã phát hiện mình song tính luyến ái. Năm 1983, ông kết hôn với bà Diệp Quế Hảo và có con trai. Sau đó cặp đôi ly dị năm 1989 mà vẫn giữ quan hệ bạn bè. Ngoài Diệp Quế Hảo, tài tử từng yêu hai phụ nữ khác.

Được biết Hồng Thiệu Phong gia nhập làng giải trí Hong Kong năm 1983. Ông nổi tiếng từ những thập niên 1980-1990 với vai trò MC, DJ, diễn viên. Một trong những phim được nhắc đến nhiều nhất của ông là:

Anh hùng xạ điêu (bản TVB 1994, vai Cừu Thiên Nhận, Cừu Thiên Trượng). Ngoài ra, ông từng đóng Cửu Âm Chân Kinh, Thiên tuế tình nhân, Nam hiệp Triển Chiêu, Hồ sơ công lý...

Cuộc đời của Hồng Thiệu Phong cũng chống chọi với bệnh tật liên miên. Năm 2017, ông được chẩn đoán mắc ung thư lưỡi, ung thư hạch bạch huyết, được phẫu thuật thành công. Thời gian đau ốm, vợ cũ là người luôn bên cạnh chăm sóc ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news