Tin mới

Tài Tử Bae Yong Joon bị chê xuống sắc sau đám cưới

Thứ ba, 28/07/2015, 11:28 (GMT+7)

Sau khi tấm ảnh cưới của Bae Yong Joon được tiết lộ, nhiều ý kiến cho rằng trông thật già nua, xấu xí bên cạnh cô dâu kém 13 tuổi.

Sau khi tấm ảnh cưới của Bae Yong Joon được tiết lộ, nhiều ý kiến cho rằng trông thật già nua, xấu xí bên cạnh cô dâu kém 13 tuổi.

Lễ cưới của tài tử "Bản tình ca mùa đông", Bae Yong Joon và nữ diễn viên Park Soo Jin được tổ chức vào lúc 18h ngày 27/7, tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Seoul.

Mong muốn có một lễ cưới riêng tư, khách mời của cặp đôi chỉ là thành viên gia đình và một vài người bạn thân. Đúng như tuyên bố trước đó, lễ cưới của Bae Yong Joon diễn ra hết sức bí mật và cấm truyền thông tác nghiệp.

Sáng nay 28/7, nam diễn viên "Trái tim mùa thu", Song Seung Heon chia sẻ ảnh cưới của Bae Yong Joon kèm lời chú thích "Chúc mừng chúc mừng". 

Bae Yong Joon bị chê kém sắc bên cô dâu kém 13 tuổi.

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời chúc mừng, ngợi khen cô dâu, chú rể thì cũng rất nhiều ý kiến bình luận về dung nhan của Bae Yong Joon.

Đa phần đều cho rằng chú rể  đã xuống sắc rất nhiều trong ngày tổ chức đám cưới. Nhiều người tỏ ra khá thất vọng với kiểu tóc và việc tăng cân của nam tài tử điển trai một thời, "Tại sao Bae Yong Joon lại có thể để kiểu tóc này, trán anh ấy như sắp hói”, “Không ngờ Bae Yong Joon lại xuống sắc như thế".

 
Khán giả còn quá nuối tiếc với những hình ảnh trước đây của Bae Yong Joon.
 
Một số hình ảnh trong lễ cưới ngoài trời của Bae Yong Joon được chụp lại từ xa.

Đài truyền hình Hàn Quốc cho hay, họ rất vất vả mới có thể ghi lại được vài hình ảnh mờ ảo này. Cô dâu Park Soo Jin mặc váy cưới màu trắng tinh khôi, Bae Yong Joon lịch lãm với vest.

Được biết, sau đám cưới vợ chồng Bae Yong Joon có tuần trăng mật tại một khu nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news