Tin mới

Tài tử Cao Minh Đạt khoe ảnh cưới lãng mạn

Thứ hai, 17/10/2016, 16:16 (GMT+7)

Diễn viên phim "Vòng xoáy tình yêu" tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn trước ngày cưới được chụp tại Hồ Cốc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Diễn viên phim "Vòng xoáy tình yêu" tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn trước ngày cưới được chụp tại Hồ Cốc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhiều người bất ngờ khi biết thông tin đám cưới Cao Minh Đạt được tổ chức vào hôm qua (16/10). Được biết, trước khi đi đến hôn nhân Cao Minh Đạt và bà xã đã yêu nhau hơn 2 năm. Vợ Cao Minh Đạt tên Thanh Trúc, làm việc trong ngành bảo hiểm. Trước ngày trọng đại, nam diễn viên và vợ đã thực hiện bộ ảnh cưới ở Hồ Cốc.

Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp của diễn viên Cao Minh Đạt và vợ:

Cao Minh Đạt được biết đến với hàng loạt những bộ phim như "Mùi ngò gai"; "Blouse trắng"; "Vòng xoáy tình yêu". Nổi tiếng trong làng điện ảnh nhưng nam diễn viên sinh năm 1975 lại vô cùng kín tiếng trong đời sống riêng.

đám cưới của Cao Minh Đạt diễn khá sang trọng tai một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM tối qua. Bà xã của Minh Đạt tên là Thanh Trúc và không làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

 
Những bức ảnh cưới đầy lãng mạn của cặp đôi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
 

Cao Minh Đạt sở hữu gương mặt hiền nhưng anh lại chuyên trị những vai phản diện trên phim ảnh.

 

Là diễn viên nổi tiếng, khả năng diễn xuất tốt nhưng Cao Minh Đạt lại sống khá thầm lặng. Anh hiếm khi xuất hiện trên báo chí hay đi sự kiện.

 
 
 
 
 

Nhờ có ngoại hình sáng, gương mặt điện ảnh nên ngày từ khi học trong trường, Cao Minh Đạt đã được nhiều đạo diễn mời đóng phim. Anh và Thanh Thúy - bà xã Đức Thịnh từng là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh khiến khán giả tưởng nhầm họ là một cặp ngoài đời. 

 
 

Được biết, tính cách Cao Minh Đạt đơn giản nên khi chụp hình cưới anh cũng thích những gì giản dị, tự nhiên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news