Tin mới

Tài tử Jang Dong Gun bất ngờ bị tố mở tiệc thác loạn khi vợ đang mang bầu?

Thứ bảy, 11/01/2020, 14:48 (GMT+7)

Nổi tiếng là 'ông chồng quốc dân' của xứ Hàn Quốc, Jang Dong Gun bất ngờ bị lộ tin nhắn liên quan đến mại dâm.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ chấn động khi những đoạn chat tin nhắn riêng tư giữa tài tử Jang Dong Gun và Joo Jin Mo. Điều đáng nói là trong đoạn tin nhắn này, cả hai bàn về việc tìm "gái " để thực hiện giao dịch mua dâm.

Hai tài tử Joo Jin Mo (trái) và Jang Dong Gun. Ảnh: internet

Những đối tượng được Joo Jin Moo là giới thiệu là những người mẫu, diễn viên, đôi lúc có cả người mẫu Nhật Bản. Bất ngờ trong danh sách này có tên hoa hậu Hàn Quốc.

Những tin nhắn mà Joo Jin Moo gửi cho Jang Dong Gun và nói rằng "Hoa hậu Hàn Quốc năm ngoái". Tin nhắn bị phát tán khiến cho công đồng mạng không biết là Hoa hậu năm nào vì những tin nhắn này cũng không ghi lại thời gian cả hai chat qua lại với nhau.

Đoạn tin nhắn có nhắc đến Hoa hậu Hàn Quốc giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo

Trong một cuộc trò chuyện khác,  Jang Dong Gun đã đề nghị Joo Jin Mo tổ chức một bữa tiệc sex với những con gái đã kết hôn ở độ tuổi 30 và có vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, do không có đáp ứng được nhu cầu của nam diễn viên "Phẩm chất quý ông"nên kế hoạch này đã bị hủy bỏ.

Trên một trang truyền thông Trung Quốc bất ngờ cho hay, tin nhắn này bị phát tán vào năm 2013. Thời điểm đó, Jang Dong Gun đã kết hôn và vợ còn đang mang thai con thứ 2 còn diễn viên Joo Jin Moo vẫn còn độc thân.

Thông tin này xuất hiện đã khiến người hâm mộ bức xúc trước đời sống thác loạn của nam diễn viên khi bà xã đang mang thai. Tuy nhiên, trước những tin đồn này,  Jang Dong Gun đã lên tiếng phủ nhận còn bà xã anh vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news