Tin mới

Tài tử 'Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài' viết tâm thư khi bị tố sống thác loạn

Thứ năm, 23/04/2020, 18:18 (GMT+7)

Động thái mới đây của La Dĩ Tường thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi bị bạn gái cũ yêu 9 năm tố sống thác loạn, lăng nhăng.

Giữa ồn ào bị chỉ trích khi bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, soongsthacs loạn, mới đây, La Chí Tường đã lên tiếng xin lỗi bằng bài tâm thư dài trên trang cá nhân.

“Tôi xin lỗi vì đã để các vấn đề riêng tư của bản thân ảnh hưởng đến các bạn. Có lẽ nhiều người đang chờ đợi tôi sẽ đưa trả lời như thế nào cho vụ việc mới đây. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói rằng hai người bên nhau, chỉ cần kề bên trải qua hạnh phúc, thăng trầm là đã mãn nguyện rồi. 9 năm qua, tôi và cô ấy đã nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Tôi sẽ xem xét lại những điều sai trái bản thân đã làm. Có quá nhiều thứ không thể giải thích được chỉ một hai từ. Vì thế, tôi xin giữ im lặng. Cảm ơn chúng ta đã gặp và yêu nhau trong đời”, nam diễn viên viết.

La Chí Tường viết tâm thư sau khi bị bạn gái cũ tố lăng nhăng.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng nam diễn viên "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài vẫn vướng vào nhiều chỉ trích.

La Chí Tường được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Anh được biết tới với biệt danh Asia's Dancing King (Ông hoàng vũ đạo châu Á). Khán giả biết đến nam tài tử này qua bộ phim "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" vào năm 1999, đến nay đã hơn 20 năm trôi qua. U40 nhưng tài tử Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài đã chứng minh anh vẫn sở hữu khuôn mặt điển trai phong độ như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news