Tin mới

Tài tử 'Lương Sơn Bá' tuyên bố giải nghệ sau ồn ào bị lộ cuộc sống thác loạn?

Thứ ba, 05/05/2020, 14:33 (GMT+7)

Sau ồn ào bị tẩy chay vì lộ cuộc sống thác loạn, nam diễn viên 'Lương Sơn Bá' đình đám một thời sẽ tuyên bố giải nghệ.

Mới đây, tờ Ifeng bất ngờ dẫn lời truyền thông Đài Loan đưa tin chuyện La Chí Tường chuẩn bị tổ chức họp báo và tuyên bố giải nghệ sau ồn ào đời tư. Theo trang này cho biết, 2 địa điểm mà nam tài tử "Lương Sơn Bá" đình đám một thời tổ chức họp sẽ là một trong hai nơi Thâm Quyến hoặc Thượng Hải, được phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội.

La Chí Tường sẽ tuyên bố giải nghệ.

Cũng tiết lộ thêm, tại buổi họp báo, La Chí Tường sẽ xin lỗi bạn gái cũ cùng người hâm mộ. Bên cạnh đó, "Lương Sơn Bá" cũng công khai tạm dừng hoạt động và cắt đứt quan hệ cùng chấm dứt hợp đồng với Hồ Điệp Tỷ Tỷ.

Phóng viên tờ Ifeng cũng cho biết, sau khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật, La Chí Tường sẽ về Đài Loan làm việc và có thể anh sẽ làm MC cho một số chương trình tạp kỹ.

Từng là sao nam hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ, La Chí Tường tụt dốc sự nghiệp chỉ vì ồn ào đời tư khi bị bạn gái cũ tố đời sống tình dục thác loạn. Không chỉ thế, tài tử "Lương Sơn Bá" còn bị "bóc phôt" lăng nhăng, quan hệ bừa bãi. Điều này đã khiến La Chí Tường Nam tài tử đã nhận nhiều chỉ trích và sự tẩy chay đông đảo người hâm mộ.

La Chí Tường bị tẩy chay, gánh chịu tổn thất kinh tế nặng nề sau khi bạn gái cũ vạch trần đời sống tình ái thác loạn.

Sau khi bị phanh phui đời tư thác loạn, La Chí Tường phải đăng đàn xin lỗi đến 2 lần mới khiến bạn gái cũ ngừng đăng chứng cứ vạch trần nhân cách tồi tệ của nam diễn viên này. Thế nhưng, chỉ với những ồn ào này đã khiến anh mất sạch hào quang trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news