Tin mới

Tài tử "Người thừa kế" Kim Woo Bin đã hoàn toàn bình phục và tóc mọc dài trở lại sau 1 năm điều trị ung thư

Thứ tư, 20/06/2018, 15:05 (GMT+7)

Sau 1 năm điều trị, Kim Woo Bin cuối cùng đã tìm thấy ánh sáng trên con đường chống lại căn bệnh ung thư quái ác.

Sau 1 năm điều trị, Kim Woo Bin cuối cùng đã tìm thấy ánh sáng trên con đường chống lại căn bệnh ung thư quái ác.

Ngày 13/6 vừa qua, thông tin về tình trạng sức khỏe của sau 1 năm điều trị xuất hiện trên Weibo. Theo bài viết này, Kim Woo Bin đã hồi phục hoàn toàn, tóc còn mọc dài trở lại. Tuy gầy đi do ảnh hưởng của phương pháp xạ trị, nhưng sức khỏe của nam diễn viên đã ổn định. Bạn bè của Kim Woo Bin đã tới thăm nam tài tử vào kỳ nghỉ.

Tài tử Người thừa kế Kim Woo Bin đã hoàn toàn bình phục và tóc mọc dài trở lại sau 1 năm điều trị ung thư - Ảnh 1.
 

Tháng 5/2017, nam diễn viên Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Kim Woo Bin phát hiện mình bị ung thư sau khi nhận thấy những triệu chứng bất thường trong cơ thể và đến bệnh viện khám. Thời gian sau đó, Kim Woo Bin bắt đầu xa rời showbiz để tập trung cho việc chữa trị. Qua bức thư gửi fan trên fancafe, Kim Woo Bin tiết lộ anh phải trải qua 3 đợt hóa trị và 35 lần xạ trị, rất nhiều fan cảm thấy xót xa cho nam diễn viên.

Ngày 22/1 năm nay, công ty chủ quản Sidus HQ đã thông báo rằng, Kim Woo Bin trải qua các bước kiểm tra định kỳ trong quá trình hồi phục. Trong lá thư trên fancafe, Kim Woo Bin đã khẳng định rằng anh cần thêm một chút thời gian trước khi có thể chào hỏi tất cả khán giả một lần nữa (quay trở lại làng giải trí ). Sidus HQ tiết lộ rằng, Kim Woo Bin có thể quay trở lại hoạt động giải trí vào nửa cuối năm 2018. Đây là thông tin đáng mừng đối với fan của Kim Woo Bin.

Nguồn: Weibo, Sidus HQ

ON

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news