Tin mới

Tài tử nổi tiếng người Canada phải cưa chân vì biến chứng Covid-19

Thứ hai, 20/04/2020, 09:08 (GMT+7)

Thông tin được vợ nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Theo USA Today đưa tin, nam diễn viên được đề cử giải Tony – Nick Cordero phải cắt bỏ chân phải vì biến chứng từ Covid-19. Trước đó, anh được xác nhận nhiễm Covid-19 từ hồi đầu tháng 4.

Gia đình sao nam Nick Cordero (ảnh internet)

Amada Kloots – vợ của sao nam là người đã chia sẻ thông tin đầy đau xót trên trang cá nhân rằng sắp tới, chồng cô sẽ phải phẫu thuật cắt chi vì huyết khối (tụ máu đông) trong chân ngày càng diễn biến xấu đi.

Cô cũng thông báo thêm một thông tin tốt rằng chồng cô đã được đưa ra khỏi máy ECMO: "Bác sĩ nói tim và phổi của Nick bây giờ đang ở trạng thái tốt nhất có thể. Hiện, anh ấy vẫn cần sự hỗ trợ của thuốc và máy thở".

"Nhưng đáng tiếc là Nick gặp vấn đề với máu đông ở chân. Các bác sĩ vẫn đang cố gắng để chữa trị cho anh ấy. Chúng tôi không biết hậu quả xấu nhất sẽ như thế nào. Chúng tôi không chắc anh ấy có thể đi lại được nữa hay không" - cô nói thêm.

Nam diễn viên phải cưa chân do biến chứng Covid-19 (ảnh mình họa internet)

Ngay khi được đưa vào điều trị Covid-19, các bác sĩ đã chỉ định cho Nick Cordero dùng thuốc chống đông máu. Tuy nhiên, phương pháp này gây ảnh hưởng đến huyết áp và gây chảy máu trong ruột nên các bác sĩ phải ngưng lại.

Trong suốt thời gian nam diễn viên điều trị bệnh, vợ của anh luôn ở bên cạnh để động viên tinh thần, giúp anh không cảm thấy cô đơn và mong muốn anh luôn nhìn thấy gia đình khi tỉnh dậy.

Vì không được phép đến thăm và không thể làm gì giúp chồng, Amada Kloots xót xa: "Tôi nhớ anh ấy khủng khiếp. Nick không được phép ăn hay uống, anh ấy rất yếu đuối và khó thở".

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa (ảnh minh họa internet)

Hồi đầu tháng 4, nam diễn viên Nick Cordero xác nhận dương tính với Covid-19 đã khiến người hâm mộ xôn xao. Ngay lập tức anh được chuyển đến điều trị tại trung tâm y tế Cedars-Sinai, Los Angeles, Mỹ.

Tuy nhiên, do tình hình bệnh diễn biến xấu nên các bác sĩ phải cho Nick sử dụng ECMO. Diễn viên "Mob Towm" đã hôn mê nhiều ngày liền cho đến khi nhận tin phải cắt bỏ chân.

Được biết Nick sinh năm 1978, anh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sân khấu và phim ảnh. Nam tài tử là người gốc Canada nhưng lại hoạt động chủ yếu ở Mỹ.

Năm 2014, Nick Cordero từng nhận đề cử giải Tony với vở Bullets Over Broadway. Nam diễn viên tham gia trong 10 phim, trong đó nổi bật có Going in Style (2017) và Inside Game (2019).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news