Tin mới

Tài tử 'Reply 1988' lên tiếng về thân hình như quả bóng, chênh nhau 15kg sau mỗi vai diễn

Thứ ba, 15/09/2020, 14:59 (GMT+7)

Go Kyung Pyo, tài tử "Reply 1988" có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình trong từng vai diễn khiến fan ngỡ ngàng. Mới đây, anh đã lên tiếng về sự thay đổi này.

Hai hình ảnh khác nhau của Go Kyung Pyo được chia sẻ rầm rộ và trở thành meme chế ảnh của cư dân mạng.

Một cư dân mạng đã đặt 2 bức ảnh của Go Kyung Pyo với ngoại hình khác lạ ở cạnh nhau và đưa ra chú thích: "Anh ấy trông có vẻ hạnh phúc hơn trong tấm ảnh bên trái". Và tài tử "Reply 1988" hàn toàn đồng ý với điều này. "Vâng, thực sự thì tôi hạnh phúc hơn trong bức ảnh trái".

Khi tham gia bộ phim truyền hình "Strongest Deliveryman" của đài KBS, anh lại Giảm cân một lần nữa. Trong phim, anh đóng vai người giao hàng Choi Kang Soo, luôn đặt cả sinh mạng của mình vào bất cứ việc gì anh làm.

Gương mặt góc cạnh với ánh mắt đầy thần thái. Tạo hình mới của Go Kyung Pyo rất phù hợp với nhân vật nổi loạn anh thủ vai.

Vào ngày 12/9, khi cùng nữ ca sỹ Seohyun là khách mời của chương trình "Knowing Brothers", Go Kyung Pyo đã giải thích về sự trái ngược giữa 2 hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ.

Trong 2 bức ảnh được ghép với nhau, Go Kyung Pyo trong có phần phúc hậu và đầy đặn hơn trong ảnh trái và khá mảnh mai, nghiêm túc trong ảnh còn lại. Hai bức ảnh được chia sẻ rất nhiều trên mạng và trở thành meme với những chú thích hài hước như: "Hạnh phúc sau khi được ăn nhiều đồ ngon (trái) và Giảm cân, giảm luôn hạnh phúc (phải)".

Có ai tin đây là cùng một người?

Bản thân Go Kyung Pyo giải thích rằng bức ảnh bên trái được chụp khi anh đang nghỉ xả hơi và được ăn uống đầy đủ. "Tôi không nên đến quá nhiều sự kiện ngoài trời (nơi có đồ ăn)", nam tài tử chia sẻ.

Anh chàng cũng chia sẻ mình thường có vóc dáng mảnh mai mặc dù "mọi người hay hiểu lầm" anh vốn cao lớn bẩm sinh. Giữa 2 bức ảnh có sự chênh lệch khoảng 15kg, Go Kyung Pyo tiết lộ.

Dù béo hay gầy thì Go Kyung Pyo vẫn đẹp trai. Nhưng không thể phủ nhận lúc mi nhon, tài tử "Reply 1988" hấp dẫn hơn hẳn!

"Khi nặng nhất, tôi có thể đạt khoảng 90kg. Nhân tiện, sự khác biệt về tâm trạng của tôi phụ thuộc vào bầu không khí của sự kiện. Trong ảnh trái, tôi trông hạnh phúc hơn bởi đó là buổi chiếu phim hành động, còn ở ảnh phải, tôi buồn vì đó là buổi chiếu phim "The Wailing" (phim kinh dị)", Go Kyung Pyo cười nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news