Tin mới

Tài vận của 12 con giáp năm Ất Mùi 2015

Thứ năm, 19/02/2015, 14:02 (GMT+7)

Những vận may bất ngờ sẽ mỉm cười với người tuổi Dần, tài vận năm 2015 của người tuổi Ngọ sẽ lên như diều gặp gió và khá ổn định còn trong năm tuổi của mình, tài vận của người tuổi Mùi không mấy khởi sắc và cần phải có các phương án dự phòng hợp lý.

Những vận may bất ngờ sẽ mỉm cười với người tuổi Dần, tài vận năm 2015 của người tuổi Ngọ sẽ lên như diều gặp gió và khá ổn định còn trong năm tuổi của mình, tài vận của người tuổi Mùi không mấy khởi sắc và cần phải có các phương án dự phòng hợp lý.

Tuổi Tý

Năm 2015, tài vận của người tuổi Tý không thuận lợi, sinh nhiều bất an về hao tài, tốn của. Con giáp này nên tiết kiệm tiền bạc, gửi vào ngân hàng hơn là đầu tư kinh doanh.

Tuổi Sửu

So với năm 2014, tài năm của người tuổi Sửu có nhiều khởi sắc hơn hẳn. Phần lớn những vận may tài chính đều do có quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua khó khăn. Tuy nhiên những tháng cuối năm, con giáp này không tránh khỏi việc tiền tài đến rồi lại đi. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu tài chính hợp lý, nên tiến hành đầu tư dài hạn thay vì chớp nhoáng, không cân nhắc kỹ lưỡng.

Tuổi Dần

Những nỗ lực cố gắng trong suốt năm 2014 sẽ là điểm tựa vững chắc giúp người tuổi Dần có được nhiều thành công mới trong năm 2015. Những vận may bất ngờ sẽ mỉm cười với họ. Tuy nhiên tài vận của con giáp này không ổn định, lúc thăng lúc trầm nhưng khẳng định rằng phần thu sẽ hơn chi. Có điểm cần đặc biệt lưu ý là, dù đầu tư dài hạn hay ngắn hạn, người tuổi Dần cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, nắm bắt đúng thời cơ. Có như vậy tài vận năm 2015 mới thực sự đạt đỉnh điểm.

Tuổi Mão

Tài vận năm 2015 của con giáp này khá tốt, rất thích hợp để thử sức kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới nào đó. Tuy nhiên người tuổi Mão nên nhớ, cần phải kiên trì và nỗ lực tới cùng để theo đuổi các mục tiêu đã đề ra. Có như vậy, tài vận năm 2015 của bạn mới chạm ngưỡng đỉnh điểm.

Tuổi Thìn

Về tổng thể, tài vận của người tuổi Thìn năm 2015 khá tốt. Tuy nhiên mức ổn định không cao, lúc thăng lúc trầm. Tùy hoàn cảnh, con giáp này nên đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau thay vì chỉ tập trung một phương diện nhất định. Đồng thời bạn cũng cần lên kế hoạch rõ ràng cho từng mục tiêu, tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Tuổi Tỵ

Tài vận năm 2015 của người tuổi Tỵ khá tốt, thu nhiều hơn chi và có được nhiều thành công hơn cả mong đợi. Con giáp này nên tích lũy nhiều vào 3 tháng đầu năm, tiếp đó tiến hành đầu tư mạnh tay vào những tháng giữa năm. Đến cuối năm 2015, chắc chắn bạn sẽ được ngồi thảnh thơi tận hưởng thành của đã đạt được.

Tuổi Ngọ

Tài vận năm 2015 của người tuổi Ngọ sẽ lên như diều gặp gió và khá ổn định. Việc đầu tư hay kinh doanh sẽ ngày càng được mở rộng và gặt hái được nhiều thành công. Tài khoản trong ngân hàng của con giáp này không ngừng tăng, đặc biệt là những tháng cuối năm 2015.

Tuổi Mùi

Trong năm tuổi của mình, tài vận của người tuổi Mùi không mấy khởi sắc và cần phải có các phương án dự phòng hợp lý, hạn chế tối đa sư hao tốn về tiền bạc. Thay vì tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh, con giáp này nên tập trung tích lũy, tiết kiệm chi phí hết sức có thể để chờ đợi thời cơ trong năm tới. Bạn có thể quan sát từ xa động thái của thị trường để tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị cho bước đột phá trong năm tới.

Tuổi Thân

Tài vận năm 2015 của người tuổi Thân khá tốt tuy nhiên không thích hợp cho việc kinh doanh hoặc đầu tư. Thay vì một mình tìm cách gây dựng sự nghiệp, con giáp này có thể hợp tác với người khác để phát huy tối đa năng lực của cả hai. Với sự trợ giúp của người có chuyên môn, công việc sẽ dễ dàng hơn. Tiếp đó, những vận may tài chính sẽ đến với bạn.

Tuổi Dậu

So với năm 2014, năm nay tài vận của người tuổi Dậu khởi sắc và ổn định hơn. Tuy nhiên con giáp này không nên kinh doanh hoặc đầu tư ngắn hạn tránh rủi ro cao. Những tháng giữa năm là cơ hội bạn tích lũy thêm nhiều tiền bạc, phục vụ cho mục đích cưới hỏi cuối năm hoặc cho dự định sắp tới.

Tuổi Tuất

So với năm 2014, tài vận người tuổi Tuất năm 2015 kém hơn hẳn, thậm chí không tránh khỏi hao tài tốn của. Khi làm bất cứ việc gì, con giáp này cần có chủ kiến riêng, không nên vì cả nể hoặc làm việc theo phong trào. Thay vì kinh doanh hoặc đầu tư, bạn nên tích lũy càng nhiều càng tốt, điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong năm kế tiếp. Năm tới mới là thời điểm phù hợp để bạn thực hiện những mục tiêu lớn của cuộc đời.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi và tuổi Mùi nằm trong mối quan hệ tam hợp. Do đó, năm 2015 hứa hẹn mang lại tài vận tốt đẹp cho người tuổi Hợi. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện mục tiêu, bạn cũng gặp không ít khó khăn. Điều quan trọng là bạn cần phải bình tĩnh nắm bắt thời cơ và kiên trì phấn đấu tới cùng. Có như vậy tài vận của con giáp này mới thực sự khởi sắc năm 2015.

Linh An (Tổng hợp)

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news