Tin mới

Tài xế Becar bị tố đánh phụ nữ đi cùng trẻ sơ sinh

Thứ bảy, 16/11/2019, 15:53 (GMT+7)

Một tài xế beCar bị tố hành hung nữ khách hàng P. trong bệnh viện tại TP.HCM.

Ngày 16/11, mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh nữ sản phụ bị tài xế BeCar lao vào hành hung dã man ngay tại bệnh viện khiến dư luận xôn xao.

"Tài xế BeCar hành hung sản phụ ở bệnh viện M.K! Đang đưa con đi khám bệnh tại bệnh viện M.K có địa chỉ ở Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, chị P. có sử dụng ứng dụng BeCar để di chuyển. Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, nên có nói là sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy. 5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị P. để xác định "ai là chị P." trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị.

Tài xế Becar khiến chị và con của chị té xuống đường, đến khi nhiều người can ngăn, tài xế Becar bỏ đi kèm lời thách thức, đe doạ. Theo tìm hiểu, tài xế này có tên Nguyễn Xuân Trường và điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51G 77308 !".

Nam tài xế lao vào hành hung vị khách nữ.

Trước thông tin trên, trao đổi trên Zing/Tri thức trực tuyến, beGroup cho biết đã nhận được phản ánh về việc một tài xế beCar tên N.X.T có xô xát với khách hàng là chị N.T.M.P trước một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ ngày 11/11. Tuy nhiên, hãng cho biết chị P. không phải mẹ, mà là dì của cháu nhỏ, cùng bà đưa đi khám bệnh.

Cụ thể, vào ngày 11/11, chị P. có đặt ứng dụng để di chuyển. Trong quá trình đặt xe, khách hàng đứng khác cổng đón, tài xế đã yêu cầu nữ hành khách hủy chuyến, tuy nhiên chị P. không đồng ý và hai bên có xảy ra tranh luận qua điện thoại.

Người thân và em bé đi cùng chị P. an toàn, riêng chị P. bị xây xát ngoài da. Hiện tại, doanh nghiệp cho biết đã xin lỗi khách hàng, hỗ trợ và nhận được sự cảm thông từ chị P. Sau khi xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, đơn vị đã áp dụng mức chế tài cao nhất đó là khoá vĩnh viễn tài khoản của Nguyễn Xuân Trường.

"Qua sự việc này, Be cũng gửi xin lỗi khách hàng và cộng đồng về hành động của tài xế BeCar. Đây là 1 hành động ko thể chấp nhận trong cộng đồng tài xế Be nói riêng và toàn thể cộng đồng tài xế trong nghành vận tải Việt Nam nói chung. Chúng tôi kịch liệt phản đối và lên án hành vi côn đồ, hung hăng của 1 bộ phận tài xế đang làm hỏng hình ảnh của những người tài xế chân chính và lương thiện khác", đại diện Be chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài xế Be Car