Tin mới

Tài xế bị "hôi của" trở thành công dân tiêu biểu tỉnh Đồng Nai

Thứ năm, 16/01/2014, 08:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tối ngày 15/1, lái xe Hồ Kim Hậu- tài xế xe tải bị hôi bia ngày 4/12/2013 đã được vinh danh công dân tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2013.

  • Tài xế bị hôi của xin thôi nhận tiền giúp đỡ

    Tài xế Hồ Kim Hậu trong vụ dân "hôi của" 1.400 két bia

    Theo đó, 3 người được trao thưởng là ông Trương Văn Vở, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai, người có tiếng nói mạnh mẽ phản đối dự án công trình thủy điện Đồng Nai 6 và 6A được Chính phủ quyết định loại bỏ. Ông Huỳnh Phú Kiệt, Chủ tịch Hội đồng Công ty cổ phần đầu tư kiến trúc Toàn Thịnh Phát.

    Được biết, công dân tiêu biểu phải là nhân vật tích cực, mang lại lợi ích cộng đồng cho địa phương và cho quốc gia. Đối tượng được bình chọn là tất cả các thành phần xã hội, từ người dân bình thường đến các doanh nhân, nhân sĩ tri thức, lãnh đạo của tỉnh và các sở ngành, địa phương trong tỉnh. Nhân vật là những người ngoài tỉnh nhưng có những đóng góp xứng đáng cho Đồng Nai trong năm cũng được bình chọn.

    Như đã đưa tin, anh Hồ Kim Hậu (30 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), nhân viên thuộc Công Ty TNHH Trang Tuấn, anh Hậu là nạn nhân trong vụ hôi bia tại khu vực vòng xoáy Tam Hiệp.

    Ngay sau khi không phải bồi thường số bia bị "hôi" anh Hậu đã trả lại toàn bộ số tiền đã được người dân ủng hộ trước đó.

    H.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news