Tin mới

Tài xế BMW đá chết người sau va chạm giao thông

Thứ tư, 18/01/2017, 14:33 (GMT+7)

Chỉ vì xích mích khi va chạm giao thông trên đường, tài xế BMW đã đá người đàn ông dập phổi, gãy xương sườn dẫn đến tử vong.

Chỉ vì xích mích khi va chạm giao thông trên đường, tài xế BMW đã đá người đàn ông dập phổi, gãy xương sườn dẫn đến tử vong.

Theo Người lao động, ngày 18/1, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Lê Long Trực (SN 1989, ngụ TP HCM) về tội “Giết người”.

Chân dung tài xế côn đồ đánh chết người. Ảnh: Người lao động

Báo Công an TP Hồ Chí Minh đưa tin, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 13/1/2016.

Vào thời điểm trên, Trực điều khiển xe BMW-X5 lưu thông trên đường Lê Lợi (quận 1) hướng từ Nhà hát TP về đường Pasteur.

Đến đường Lê Lợi - Pasteur, do có tín hiệu đèn đỏ nên Trực dừng xe. Theo tín hiệu giao thông, mô tô được phép rẽ phải khi đèn đỏ nên anh Nguyễn Minh Triết lưu thông phía sau bấm còi xin được vượt để rẽ phải.

Không đồng ý tín hiệu xin đường, Trực còn xuống xe và gây gổ với anh Triết. Hai bên xảy ra xô xát, Trực đấm anh Triết 2,3 cái sau đó bạn anh Triết vào ngăn, rồi anh Triết cho xe rẽ phải vào đường Pasteur.

Đang lưu thông trên đường Pasteur, anh Triết nhìn thấy xe ô tô của Trực nên dùng chân đá vào hông xe rồi tăng ga vượt lên định bỏ chạy nhưng bị Trực tăng ga đuổi theo và tông vào xe máy, khiến anh Triết ngã xuống đường.

Sau đó, Trực xuống xe và dùng chân đạp mạnh 2 cái vào bụng anh Triết trong khi anh đang nằm ngửa khiến anh Triết bất tỉnh.

Sau khi đánh người, Trực bỏ đi. Người dân gần đó đã đưa anh Triết vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng anh đã qua đời sau đó do bị chấn thương quá nặng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đá chết người