Tin mới

Tài xế taxi bỏ chạy sau khi cán qua người nạn nhân

Thứ sáu, 03/07/2015, 14:21 (GMT+7)

Một công an viên cho biết, cả người điều khiển và phương tiện liên quan đến vụ tai nạn đều không có ở hiện trường, nạn nhân tử vong.

Một công an viên cho biết, cả người điều khiển và phương tiện liên quan đến vụ tai nạn đều không có ở hiện trường, nạn nhân tử vong.

Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo tin tức ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30, ngày 3/7 tại Km73+800, Quốc lộ 5, đoạn chạy qua thị trấn Phú Thái (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương). 

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân là một phụ nữ điều khiển trên xe máy hiệu wave BKS: 34L2 0498. Khi người này đi đến địa điểm trên thì va chạm với xe taxi, sau đó nạn nhân ngã lăn ra đường và bị một xe đi phía sau cán qua, dẫn đến tử vong tại chỗ. 

Theo người dân, sau khi xảy ra tai nạn, các phương tiện đã rời khỏi hiện trường. Người dân điện báo cho cơ quan công an xuống hiện trường. 

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra CA huyện Kim Thành cho hay, cơ quan chức năng hiện đang thu thập thông tin từ các nhân chứng để xác minh chiếc xe gây tai nạn. Hiện, những phương tiện liên quan đến vụ việc đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Qua đó, mới xác định được nguyên nhân sự việc và phương tiện gây tai nạn. 

Danh tính nạn nhân cũng đang được cơ quan chức năng xác minh. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người