Tin mới

Tài xế bỏ mặc nạn nhân tai nạn giao thông bị phạt 9 triệu

Thứ sáu, 04/12/2015, 16:14 (GMT+7)

Tài xế không cứu người bị tai nạn giao thông tại ngã ba cầu Trà Khúc 2 (TP Quảng Ngãi) đã bị xử phạt 9 triệu đồng, tước bằng lái xe 2 tháng.

Tài xế không cứu người bị Tai nạn giao thông tại ngã ba cầu Trà Khúc 2 (TP Quảng Ngãi) đã bị xử phạt 9 triệu đồng, tước bằng lái xe 2 tháng.

Thông tin được báo Dân Việt, Tuổi Trẻ, Thanh Niên đăng tải. Ngày 3/12, Công an TP Quảng Ngãi đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế xe khách Nguyễn Văn Nghĩa (35 tuổi, ngụ huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) vì hành vi không cứu người bị tai nạn, không chấp hành kiểm tra của người thi hành công vụ.

Cụ thể, vào giữa tháng 11, tài xế Nghĩa điều khiển xe ô tô mang BKS: 51B-10798 lưu thông qua khu vực ngã 3 gần cầu Trà Khúc 2, TP Quảng Ngãi đã chuyển hướng đột ngột, khiến người đi xe máy phía sau không xử lý kịp, đâm vào xe ô tô trọng thương.

Sau vụ tai nạn, tài xế Nghĩa không dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu mà lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Công an TP Quảng Ngãi đã quyết định xử phạt tài xế Nghĩa 9 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng vì các vi phạm: đón trả khách không đúng nơi qui định; không tham gia cứu người bị tai nạn; không chấp hành kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ với số tiền phạt 9 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news