Tin mới

Tài xế container cầm mã tấu truy sát 2 bảo vệ công ty vì lời nhắc nhở đeo thẻ ra vào

Thứ tư, 14/11/2018, 14:56 (GMT+7)

Bị nhắc nhở đeo thẻ ra vào, Tuấn đi vào trong xe lấy một cây mã tấu trên xe rồi xông vào phòng bảo vệ chém tới tấp vào người bảo vệ khiến 1 người chết.

Bị nhắc nhở đeo thẻ ra vào, Tuấn đi vào trong xe lấy một cây mã tấu trên xe rồi xông vào phòng bảo vệ chém tới tấp vào người bảo vệ khiến 1 người chết.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 14/11, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ Nguyễn Hữu Tuấn (32 tuổi, ngụ TP.HCM) vì liên quan đến vụ chém chết bảo vệ Lồ Cún Phúc (19 tuổi, ngụ Bình Thuận).

Đối tượng Tuấn bị bắt giữ.

Vụ việc xảy ra tại Kho ngoại quan YCH có địa chỉ ở khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là anh Lồ Cún Ph. (SN 1999, ngụ tỉnh Bình Thuận).

Trước đó, đêm 13/11, Tuấn sau khi nhậu thì đánh xe vào Kho ngoại quan (thị xã Thuận An) để tìm chỗ ngủ, chờ xuống hàng. Lúc này, anh Lê Văn Mến là bảo vệ kho của công ty thấy Tuấn không mặc đồ bảo hộ lao động và không đeo thẻ nên nhắc nhở.

Bị nhắc nhở, Tuấn đi vào trong xe lấy một cây mã tấu trên xe rồi xông vào phòng bảo vệ chém tới tấp vào người anh M.. Rất may anh M. nhanh chân bỏ chạy ra ngoài nên không bị thương.

Sau đó, anh Lồ Cún Ph., cũng là bảo vệ của kho chạy vào căn ngăn thì bị Tuấn chém vào đùi trái rồi tiếp tục đuổi đánh anh Mến.

Hiện trường vụ án.

Lúc này, tổ tuần tra của công an phường Bình Hòa, tuần tra gần đó phát hiện bắt giữ Tuấn cũng tang vật.

Do bị chém vào phần đùi, gây đứt động mạch chủ nên anh Ph. mất nhiều máu ngất xỉu, được hỗ trợ đưa vào bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news