Tin mới

Tài xế container lao bẹp dúm ô tô con khiến 3 người thiệt mạng ở Hà Nội khai gì?

Thứ tư, 05/08/2020, 15:35 (GMT+7)

Tài xế container đâm bẹp dúm ô tô con khiến 3 người thiệt mạng ở Hà Nội đã ra đầu thú và khai nhận do buồn ngủ nên đã gây ra vụ tai nạn trên.

Thông tin mới nhất trên báo Pháp luật & Bạn đọc, Tuổi Trẻ cho biêt liên quan đến vụ tai nạn khiến 3 người thiệt mạng ở Hà Nội, tài xế container đâm bẹp dúm ô tô con đã ra đầu thú.

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, Tuyển khai nhận vào khoảng 1h15 phút ngày 4/8, điều khiển phương tiện trên đi từ huyện An Dương, Hải Phòng đến khu vực quận Long Biên, Hà Nội để nhận hàng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Khi đến gần ngã tư Sài Đồng - Nguyễn Văn Linh, do buồn ngủ nên Tuyển đã không làm chủ được tay lái và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Danh tính của ba người tử vong trên ô tô con gồm: Nguyễn Hoàng D. (sinh năm 1999), Nguyễn Ánh Ph. (sinh năm 1996) và Nguyễn Văn H. (sinh năm 1986) đều ở Long Biên, Hà Nội tử vong tại chỗ. Nạn nhân nữ Đào Thị Ng.(sinh năm 1993, tổ 15 phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) bị văng ra ngoài trọng thương.

Tài xế Lê Thế Tuyển tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Lực lượng chức năng đã tiến hành xét nghiệm máu của Lê Thế Tuyển và cho kết quả âm tính với ma túy, nồng độ cồn trong khí thở là 0.000mg/l. Tại cơ quan Công an, Tuyển khai nhận, khoảng 1h15 ngày 4/8 điều khiển phương tiện trên đi từ huyện An Dương, Hải Phòng đến khu vực quận Long Biên, Hà Nội để nhận hàng.

Dựa trên những chứng cứ, CA Q. Long Biên đã quyết định khởi tố vụ án hình sự Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ đối với vụ tai nạn này và tạm giữ hình sự tài xế Lê Thế Tuyển để điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news