Tin mới

Tài xế đỗ xe chắn lối đi nhà khác nhận ngay lời khắc cốt ghi tâm 'đậu xe gắn não'

Thứ tư, 15/05/2019, 21:00 (GMT+7)

Chiếc xe ô tô đỗ chắn trước cửa nhà dân và được chủ nhân ngôi nhà nhẹ nhàng để lại hàng chữ trên nắp capo để dạy dỗ người tài xế vô ý thức.

Câu chuyện về ý thức đỗ xe ô tô nhất là ở Hà Nội đất chật người đông đỗ xe thế nào cho có ý thức luôn là đề tài bán tán, tranh luận trên MXH.

Chuyện đỗ xe ‘bậy' để rồi ngậm ngùi nhận nhận trái đắng đã không còn quá xa lạ. Vậy mà mới đây, hình ảnh chiếc xe leo hẳn lên vỉa hè, đỗ ngay trước cửa một ngôi nhà, chắn gần hết lối ra vào lại xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bức xúc.

Chiếc xe ngang nhiên đỗ chình ình ngay trước cửa nhà người khác

Hình ảnh chiếc xe đỗ bậy bị chủ nhân của ngôi nhà đã dùng bút dạ viết dòng chữ lên nắp capo khiến nhiều người phải suy ngẫm 'Nhắc nhở nhẹ, đậu xe gắn não vào'.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like, share và nhiều bình luận chỉ trích. Phần lớn ý kiến đồng tình với cách xử lý của chủ nhà. Những người này cho rằng việc đỗ xe sai vị trí, ảnh hưởng người khác là không thể chấp nhận được.

Chiếc xe ô tô bị vứt rác đầy trên đầu xe vì đỗ chắn cửa nhà người khác.

Trước đó MXH dậy sóng với hình ảnh chiếc xe ô tô màu trắng do để đầu xe choán lối vào nhà người dân trên đường Bà Triệu, TP Huế nên đã bị vứt thùng rác và nhiều loại rác thải lên nắp ca pô. Người chia sẻ hình ảnh viết kèm lời bình: “Cái kết cho thanh niên đỗ xe ngay lối ra vào...”.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đồng tình với cách xử sự của người dân bị chắn lối, cho rằng chiếc xe đỗ quá vô duyên, bị "xử phạt" là đúng. Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng cách "phạt" của người dân là hơi quá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: độ xe