Tin mới

Tài xế gây phẫn nộ vì bỏ rơi sản phụ giữa đường khiến bé sơ sinh tử vong

Thứ hai, 19/08/2019, 14:20 (GMT+7)

Vụ việc tài xế bỏ rơi sản phụ giữa đường khiến bé sơ sinh tử vong khi mới lọt lòng mẹ đang khiến dư luận phẫn nộ.

Theo tin tức từ Thanh niênTuổi trẻ, sản phụ V.T.Y (ở xã Thống Nhất, H.Bù Đăng, Bình Phước) và người nhà bị tài xế bỏ rơi, phải sinh con giữa đường.

Theo đó, chồng chị Y., anh S. thuê xe để đưa vợ lên Bệnh viện Bình Phước. Khi cách nhà khoảng 4km, thì bất ngờ tài xế dừng xe, kêu 2 vợ chồng xuống và lấy mấy miếng lót trải dưới đường. Khi 2 vợ chồng anh xuống xe thì bất ngờ tài xế bỏ chạy. Sau khi bị bỏ xuống xe, vợ anh khi đó quá đau đẻ đã hạ sinh 1 cháu bé.

Sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường (Ảnh: FB)

Theo lời anh, lúc lọt lòng mẹ, cháu bé vẫn còn sống nhưng sau khi một số nhân viên trạm y tế đến nơi thì cháu bé đã không còn dấu hiệu sống. Anh chỉ biết tài xế lái xe tên N.

"Hơn 1 tiếng sau mới có xe khác đến đưa em tôi đi viện nhưng đứa bé đã chết. Tôi vô cùng bức xúc vì tài xế đã nhẫn tâm bỏ mặc em tôi bên đường trong lúc đối diện với "sự sống cái chết". Hiện sức khỏe em tôi vẫn rất yếu, vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Còn cháu trai đã được mang về nhà chôn cất" - anh H., anh trai của sản phụ Y. cho biết trên Tuổi trẻ.

Hiện chị Y. đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện đa khoa Đồng Xoài, Bình Phước trong tình trạng sức khỏe yếu, sốc tinh thần sau sự việc.

Theo Lao động, sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông N. (51 tuổi), là tài xế nhẫn tâm đuổi vợ chồng anh xuống xe giữa lúc đi viện cùng gia đình đã đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và bàn về chuyện bồi thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news