Tin mới

Tài xế gây tai nạn liên hoàn vì lý do đáng phẫn nộ

Thứ tư, 12/07/2017, 15:15 (GMT+7)

Một chiếc xe bus đã gây ra tai nạn khiến ít nhất 18 người thương vong. Vụ việc xảy ra tại Hàn Quốc đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Và nguyên nhân của vụ việc khiến nhiều người vô cùng tức giận.

Một chiếc xe bus đã gây ra tai nạn khiến ít nhất 18 người thương vong. Vụ việc xảy ra tại Hàn Quốc đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Và nguyên nhân của vụ việc khiến nhiều người vô cùng tức giận.

Theo đoạn video, sự việc xảy ra vào khoảng 14h40 hôm 9/7 vừa qua tại đường cao tốc Gyeongbu Expressway nằm bên ngoài thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đoạn video được trích xuất từ camera hành trình của một chiếc xe hơi.

Đoạn video ghi lại hình ảnh các phương tiện giao thông đang lưu thông chậm thì bị một chiếc xe buýt mang số hiệu M5532 lao đến với tốc độ cao. Chiếc xe bus tông trúng nhiều xe con và không hề có dấu hiệu dừng lại.

Một nhân chứng chia sẻ, "sự việc quá kinh khủng. Nó nghiền nát một chiếc ô tô con màu trắng, khiến vài chiếc xe khác bị lật nghiêng và suýt đâm vào dải phân cách nằm giữa hai làn đường".

Thông tin ban đầu cho thấy vụ việc bắt nguồn từ việc hai chiếc xe con bị va chạm và đột ngột dừng lại ngay trước mũi xe bus.

Tuy nhiên, vì tài xế không kịp phản ứng nên chiếc xe buýt đã hoàn toàn mất lái, sau đó lao thẳng vào các phương tiện lân cận.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 2 hành khách lớn tuổi trong chiếc xe con màu trắng tử vong tại chỗ. Vụ việc còn khiến ít nhất 16 người bị thương.

Hàn Quốc: Tài xế ngủ gật gây tai nạn liên hoàn, 18 người thương vong - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc khiến ba làn đường đi về hướng thủ đô Seoul và một làn đường đi về hướng thành phố cảng Busan phải tạm thời đóng cửa.

"Tài xế xe buýt họ Kim, 51 tuổi khai nhận từng ngủ gật khi điều khiển phương tiện.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news