Tin mới

Tài xế Grab quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói bị phạt 200.000 đồng

Thứ sáu, 25/05/2018, 14:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi bị tài xế GrabBike Phạm Văn H. quấy rối tình dục, ngày 25/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính nam tài xế số tiền 200.000 đồng.

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi bị tài xế GrabBike Phạm Văn H. quấy rối tình dục, ngày 25/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính nam tài xế số tiền 200.000 đồng.

Theo tin tức trên VOV, Lao động, ngày 25/5, Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 200.000 đồng với tài xế Grab "có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác" theo quy định tại Nghị định 167/2013/NĐ-CP. 

Phạt tài xế Grab quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói 200.000 đồng - Ảnh 1.

Thông tin chuyến xe xảy ra sự việc.

Trước đó, ngày 16/5, chị N.T.L. (ở đường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) có đặt xe qua ứng dụng đặt xe Grab để đưa con gái 9 tuổi của mình đi học. Tài xế Grab Phạm Văn H. là người chở, quãng đường khoảng 12km.

Sau khi đi học về, con gái chị L. đã kể lại câu chuyện, trên đường đi, tài xế liên tục có những câu hỏi với bé gái như: "Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì? Có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không?… Cho chú chạm vào quần trong của con được không?".

Cháu bé lúc này hoảng sợ, đã có ý định nhảy khỏi xe. Khi đến nơi, bé đã chạy thẳng vào trường học. Trong nhiều ngày sau nạn nhân vẫn có biểu hiện sợ sệt, ám ảnh. Chị L. sau đó đã trình báo sự việc lên công an quận Tây Hồ.

Sau sự việc, phía Grab đã phản hồi về nội dung này và có lời xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với chị L. và nạn nhân, cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an để xử lý vụ việc này.

Phía Grab cũng đã ngưng quyền sử dụng dịch vụ Grab đối với tài xế Phạm Văn H. để chờ kết luận từ cơ quan chức năng. Vào cuộc điều tra, Công an quận Tây Hồ đã triệu tập tài xế H. lên cơ quan điều tra để xác minh, làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news