Tin mới

Tài xế GrabBike trước khi bị sát hại đã gọi điện cầu cứu "hiệp sĩ"

Thứ ba, 31/07/2018, 14:57 (GMT+7)

Trước khi tử vong, tài xế GrabBike gọi điện cầu cứu “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải ở Bình Dương, khi nhóm chạy ra nhưng không liên lạc được với người gọi điện cầu cứu.

Trước khi tử vong, tài xế GrabBike gọi điện cầu cứu “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải ở Bình Dương, khi nhóm chạy ra nhưng không liên lạc được với người gọi điện cầu cứu.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ngày 31/7, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra nghi án tài xế GrabBike bị cướp sát hại. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức Sơn (34 tuổi, quê Thanh Hóa).

Sáng cùng ngày, anh Nguyễn Thanh Hải “hiệp sĩ” chuyên săn bắt cướp ở Bình Dương cũng liên hệ với cơ quan chức năng để thông tin về vụ việc.

Trao đổi với PV Sài Gòn Giải Phóng, anh Hải cho hay: "Khoảng 21 giờ ngày 30/7, tôi nhận cuộc gọi của một người đàn ông nói với giọng yếu ớt. Qua trò chuyện, người này cho biết rằng mới bị tấn công, cướp xe máy ở khu vực phường Thái Hoà, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Tôi vội gọi cho anh em trong đội PCTP và cùng tới khu vực để truy tìm đối tượng. Đồng thời, người đàn ông cũng cho biết bị cướp chiếc xe máy hiệu Exciter 150. Tuy nhiên, tôi cùng anh em trong đội tìm nhưng không thấy gì. Sau đó, tôi đã liên hệ lại số điện thoại của người đàn ông đã gọi cho mình nhưng không được. Tới sáng nay thì hay tin về vụ việc nên tới công an để cung cấp thông tin….” 

Vụ tài xế GrabBike bị giết, cướp tài sản: Đội hiệp sĩ nhận được cuộc điện thoại cầu cứu nhưng sau đó không thể liên lạc được - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Thời Đại

Hiện thi thể nạn nhân còn tại nhà xác, người thân đang chờ nhận để đưa về mai táng. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Sơn (SN 1984, quê Thanh Hóa; tạm trú ở phường Bình Chuẩn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Trao đổi với PV Người Lao Động, người thân của nạn nhân cho biết, khoảng 19h ngày 30/7, anh Sơn rời nhà trọ đi chở khách, sau đó bị cướp sát hại. Anh Sơn trước đây chạy xe ôm tại Hà Nội. Khoảng 1 năm gần đây anh vào Bình Dương sống. 

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 21 giờ ngày 30/7, một số người dân đi ngang qua bãi đất trống của con hẻm nằm trên đường DT 747, thuộc phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì phát hiện 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi) mặc áo khoác và đội mũ bảo hiểm GrabBike đang thoi thóp. Hiện trường có dấu hiệu  người đàn ông bị tấn công bằng hung khí.

Sau đó, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo công an. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TX. Tân Uyên phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ.
Qua điều tra, công an nhân định có thể đây là một vụ án giết tài xế cướp tài sản. Chiếc xe máy của nạn nhân không còn ở hiện trường, khả năng đã bị kẻ cướp lấy đi sau khi gây án. 

Một nhân chứng cho hay, trước đó có thấy nạn nhân chở một nam thanh niên đi từ miếu Ông Cù về Biên Hòa, khi vừa qua trạm thu phí nằm trên đường DT 747 thì rẽ vào một con hẻm vắng người.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news