Tin mới

Tài xế Grabbike tử vong sau va chạm với xe container ở Sài Gòn

Thứ ba, 10/10/2017, 22:19 (GMT+7)

Nam thanh niên chạy GrabBike bất ngờ va chạm với xe container té xuống đường và bị bánh xe cán qua người tử vong khi đang lưu thông trên đường.

Nam thanh niên chạy GrabBike bất ngờ va chạm với xe container té xuống đường và bị bánh xe cán qua người tử vong khi đang lưu thông trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh ANTĐ

Theo An ninh thủ đô, Công an Nhân dân đưa tin,khoảng 16h40 chiều 10-10, xe container mang BKS: 51C-309.22 lưu thông trên đường Nguyễn Thị Tú, hướng từ ngã 5 Vĩnh Lộc về ngã tư Gò Mây.

Khi đến đoạn thuộc phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 52Z5-0254, do thanh niên hành nghề Grabbike điều khiển lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm khiến nam thanh niên ngã xe và rơi vào bánh xe đầu kéo, tử vong tại chỗ. Còn xe container vẫn tiếp tục lưu thông nên người dân đã đuổi theo chặn phương tiện lại cách đó chừng 50m.Người nhà của nạn nhân khi hay tin đến hiện trường đã ngất xỉu tại chỗ.

Người nhà nạn nhân ngất xỉu tại chỗ. Ảnh CAND

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân có mặt, phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Nhiều người dân cũng vây quanh theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn tài xế Grabbike không chở khách.

Đến gần 19h, nạn nhân được chuyển ra khỏi hiện trường. CSGT-Công an quận Bình Tân tiến hành trích xuất camera của một cửa hàng gần đó để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: GrabBike xe container