Tin mới

Tài xế lái ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội có biểu hiện say xỉn

Thứ ba, 23/04/2019, 09:36 (GMT+7)

Thời điểm gây tai nạn liên hoàn trên đường Láng tối ngày 22/4, lái xe có biểu hiện say rượu nên cơ quan công an chưa thể tiến hành làm việc.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn làm 1 người chết ở Hà Nội, sáng ngày 23/4, nguồn tin từ báo Kiến Thức cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định người điều khiển ô tô 29A-784.09 gây tai nạn là Đỗ Xuân Tuyên (sinh năm 1970, trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Sáng cùng ngày, Công an quận Đống Đa đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với lái xe ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Láng (Hà Nội). Theo đó, sau khi gây tai nạn và bỏ chạy, lái xe này đã bị người dân bắt giữ tại số 81 đường Láng và bị bị cảnh sát áp giải về trụ sở Công an quận Đống Đa để tạm giữ. Được biết, vào thời điểm gây tai nạn, lái xe có biểu hiện say rượu nên cơ quan công an chưa thể tiến hành làm việc.

Tài xế gây tai nạn bị công an bắt giữ. Ảnh Kiến Thức

Cũng thông tin trên Infonet, danh tính nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên được xác định là Lê Thị Thu Hà (SN 1977).

Các bị hại liên quan cũng được xác định là Lê Thành Đạt (SN 1997, người điều khiển xe máy 18L1-255.83) đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 23h tối qua (22/4) trên đường Láng (đoạn qua trường PTTH Quang Trung), xe ô tô BKS 29A-784.09 đã phóng nhanh đâm thẳng vào xe đẩy rác rồi tiếp tục đâm vào một xe ô tô khác đang chạy cùng chiều.

Sau khi gây tai nạn, người này tiếp tục bỏ chạy và theo hướng đường Láng về phía Láng Hạ và đâm vào nhiều phương tiện khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đường làng