Tin mới

Tài xế taxi hất công an lên nắp capo bị đánh “hội đồng” khi ra khỏi xe

Thứ sáu, 06/02/2015, 09:15 (GMT+7)

Quá bức xúc với hành vi coi thường mạng người và pháp luật của tài xế Taxi Group, người dân có mặt tại đó đã có hành động quá khích đối với tài xế.

 

 

Quá bức xúc với hành vi coi thường mạng người và pháp luật của tài xế Taxi Group, người dân có mặt tại đó đã có hành động quá khích đối với tài xế.

Ảnh cắt từ clip.

Tài xế hãng Taxi Group hất công an lên nắp capo chiều ngày 5/2 được xác định là Nguyễn Thành Luân (SN1989, trú tại Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội),  điều khiển xe 30P-4406 số hiệu 1035.

Khoảng 15 giờ chiều ngày 5/2, khi Luân đang lưu thông trên đường Bà Triệu, tới ngã tư giao cắt với phố Tuệ Tĩnh thì rẽ trái vào phố Tuệ Tĩnh. Do đây là tuyến phố cấm ô tô lưu thông chiều từ Tuệ Tĩnh về phố Huế, xe taxi này liền bị một chiến sỹ cảnh sát trật tự phường Bùi Thị Xuân ra hiệu lệnh dừng xe.

Video:

 

 

 

Không chấp hành hiệu lệnh, Luân liều lĩnh bỏ chạy. Thấy vậy, chiến sỹ cảnh sát trẻ (tên Tân, hiện đang công tác tại Công an phường Bùi Thị Xuân) lập tức nhảy lên nắp capo để chặn lại nhưng tài xế vẫn đạp ga tiếp tục chạy. Người chiến sĩ cảnh sát phải dang hết tay, bám vào 2 bên thành xe, chỉ cần một sơ suất là có thể rơi xuống đường. Vừa giữ chặt để không rơi xuống đường, chiến sĩ cảnh sát này vừa yêu cầu tài xế dừng xe làm việc.

 

Tuy nhiên, tài xế Taxi group không dừng lại, mà lạng lách chạy thêm vài trăm mét nữa. Phải đến khi gặp đèn đỏ tại một ngã tư, cùng với sức ép của người đi đường, tài xế mới dừng lại.

Quá bức xúc với hành vi coi thường mạng sống của tài xế, nhiều người đi đường đã vây quanh xe, yêu cầu tài xế mở cửa để làm việc. Khi Luân ra khỏi xe, một vài người vì quá bức xúc hành vi coi thường mạng người và pháp luật của Luân nên đã nhào đến đánh tài xế. Cũng có nhiều người ở đó đứng ra can ngăn, sau đó Luân bị đưa về trụ sở CA phường để giải quyết.

T.Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news