Tin mới

Tài xế taxi hất CSGT lên nắp capo rồi bỏ chạy

Thứ năm, 19/03/2020, 20:45 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại Hà Nội khi trung úy CSGT ra hiệu lệnh kiểm tra nhưng tài xế taxi không chấp hành và bỏ chạy.

Theo Thanh Niên VOV, Chỉ huy Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết cho biết đơn vị này đã phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) vận động nam tài xế ra trình diện, sau khi người này có hành vi húc thẳng xe vào tổ công tác của đội CSGT số 9.

Chiến sĩ CSGT đã bị một tài xế hất lên nắp capo sau khi không chấp hành hiệu lệnh dừng để kiểm tra. Ảnh: Internet

Theo vị chỉ huy, do hãng taxi Sơn Tây hoạt động mạnh trên tuyến địa bàn Đội CSGT số 9 quản lý, nên đơn vị đã nhanh chóng xác định được tài xế và vận động ra trình diện. Đến cuối giờ chiều 19/3, nam tài xế này đã tới trụ sở Công an huyện Phúc Thọ trình diện. Danh tính nam tài xế được xác định là Hà Quốc Huy (22 tuổi), trú tại xã Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Trước đó vào khoảng 14h40 ngày 19/3, trên đường Phạm Hùng thuộc địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội), tổ tuần tra thuộc Đội CSGT số 6 tiến hành dừng xe ô tô taxi vi phạm giao thông để kiểm tra.

Không những không chấp hành, tài xế taxi này đã tăng ga, tông thẳng vào Trung uý CSGT, làm Trung uý bị hất lên capo ô tô. Tài xế tiếp tục cho ô tô tăng ga chạy dọc đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy)- Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân)- Tố Hữu (quận Hà Đông) rồi bỏ chạy. Được biết, khi ô tô taxi này chạy đến Tố Hữu thì Trung uý CSGT đã nhảy được xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news