Tin mới

Tài xế taxi Mai Linh bị đánh chảy máu đề nghị cơ quan chức năng làm rõ, xử lý người hành hung mình

Chủ nhật, 13/05/2018, 19:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc lái xe Mercedes cầm gạch đánh tài xế taxi chảy máu đầu, anh Điềm cho hay đã có đơn đề nghị Công an quận Nam Từ Liêm cho đi giám định thương tật và xử lý bố con đã đánh mình theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc lái xe Mercedes cầm gạch đánh tài xế taxi chảy máu đầu, anh Điềm cho hay đã có đơn đề nghị Công an quận Nam Từ Liêm cho đi giám định thương tật và xử lý bố con đã đánh mình theo đúng quy định của pháp luật.

Tin tức trên Thời Đại Lao Động cho hay, liên quan đến vụ việc lái xe Mercedes cầm gạch đánh tài xế taxi chảy máu đầu, ngày 13/5 theo tìm hiểu của phóng viên, anh Đinh Văn Điềm – nạn nhân trong vụ việc đang được điều trị tại Bệnh viện 19-8 (Cầu Giấy - Hà Nội).

Tài xế Điềm vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Lao Động

Trước thông tin cơ quan công an quận Nam Từ Liêm cho biết hai bên đã hoà giải, tài xế taxi Mai Linh cũng đã rút đơn tố cáo, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc khẳng định không có chuyện đó.

“Lái xe của chúng tôi nói chiều 11/5, cơ quan công an quận Nam Từ Liêm có mời tài xế lên làm việc, sau đó đưa cho tài xế Mai Linh tờ đơn có 3 trang để lái xe ký. Lúc đó lái xe đau và mệt, có thể không tỉnh táo nên đã ký. Nhưng hôm nay biết đó là đơn bãi nại, rút tố cáo thì lái xe rất bức xúc nên ngay sau đó, lái xe đã làm đơn đề nghị gửi cơ quan công an quận Nam Từ Liêm” -  ông Hùng cho biết.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Điềm rất bất ngờ khi biết thông tin mình rút đơn khởi kiện anh N.V.T., tài xế xe Mercedes và cũng là người cầm gạch hành hung khiến anh bị thương.

Nam tài xế cho biết, anh đã làm đơn đề nghị công an xử lý hai bố con đánh mình. Ảnh: Thời Đại

Anh Điềm cho biết, thời điểm làm việc với công an phường, đầu anh chảy nhiều máu nên không nhớ rõ được mình đã khai báo những gì, đến khi trao đổi với PV mới biết nội dung làm việc liên quan đến bãi nại, giải quyết dân sự giữa hai bên.

Trong buổi trò chuyện, anh Điềm liên tục trở mình vì đau đớn ở khu vực phía sau đầu, nơi bị anh T. dùng gạch hành hung đến hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Bất ngờ hơn khi được biết từ lúc xảy ra vụ việc, gia đình anh N.V.T. cũng không có một lời hỏi thăm dù là liên hệ qua điện thoại, chứ chưa nói đến việc đến tận nơi thăm hỏi, đề xuất hòa giải với gia đình anh Điềm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

"Tôi rất bất ngờ trước thông tin có người bảo tôi rút đơn kiện. Từ khi tôi nhập viện chưa có ai trong gia đình anh T. tới nói chuyện, nằm ở bệnh viện Thể thao tôi rất lo lắng sợ bị trả thù nên phải chuyển viện", anh Điềm chia sẻ trong đau đớn.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe ô tô Mercedes màu đen đỗ xe gần như chắn hết lối rẽ trên đường đoạn gần trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khi người này vừa đỗ xe thì bị một tài xế taxi nhắc nhở.

Hai bên sau đó xảy ra cãi vã. Người ngồi xe mercede đã dùng gạch đập vào đầu tài xế taxi mặc cho nhiều người la hét can ngăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news