Tin mới

Tài xế tử vong trên vô lăng xe đưa đón học sinh ở Hà Nội: Trên tay cầm kim tiêm

Thứ năm, 12/09/2019, 09:01 (GMT+7)

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong nhiều khả năng do sốc ma túy. Trên tay tài xế này vẫn cầm kim tiêm và có vết chích ở cánh tay.

Liên quan đến vụ việc một nam tài xế tử vong bất thường trên vô lăng xe đưa đón học sinh ở Hà Nội, ngày 12/9, lãnh đạo Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của tài xế.

Chiếc xe xảy ra sự việc. Ảnh: FB

Theo một nguồn tin trên Báo Giao thông, tài xế tử vong trong xe ô tô Mercedes Benz 16 chỗ đưa đón học sinh được xác định là Nguyễn Minh Hoà (SN 1987, ở Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Trước đó, vào khoảng 11h30 cùng ngày, người dân địa phương khi lưu thông trên đê Hồng Vân đoạn gần đền Xâm Thị, thì phát hiện 1 chiếc xe ô tô Ford Transit loại 16 chỗ mang BKS 29B 085... có ghi rõ là xe của trường Tiểu học May có trụ sở ở quận Hoàng Mai vẫn nổ máy, đỗ trên đê.

Đến khoảng 18h cùng ngày, người dân vẫn thấy chiếc xe nổ máy, đỗ tại đây nên tiến lại kiểm tra thì tá hoả phát hiện nam tài xế gục chết trên vô lăng. Ngay lập tức, sự việc được thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thường Tín phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm cách mở cửa xe để đưa người đàn ông trên ra ngoài nhưng người này đã tử vong.

Theo nguồn tin trên Dân trí, bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong nhiều khả năng do sốc ma túy. Trên tay người này vẫn cầm kim tiêm và có vết chích ở cánh tay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news