Tin mới

Tài xế U40 đánh nhân viên an ninh sân bay Nội Bài vì nhắc đỗ xe quá thời gian

Thứ ba, 23/06/2020, 21:25 (GMT+7)

Khi bị nhắc nhở vì đỗ xe quá thời gian, lái xe không chấp hành mà vẫn ngồi trên xe và có những lời lẽ chửi bới, thậm chí hành hung nhân viên an ninh của sân bay Nội Bài

Theo Thanh Niên, Người Lao Động và Tuổi Trẻsự việc xảy ra khoảng 13 giờ chiều 22/6. Khi nhân viên Đội kiểm soát sân đỗ ô tô Vũ Thanh Hoàng thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn phân luồng giao thông tại khu vực công cộng sảnh A, tầng 2, Nhà ga hành khách T1.

Thời điểm này, nhân viên an ninh kiểm soát sân đỗ ô tô Vũ Thanh Hoàng thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn phân luồng giao thông tại khu vực công cộng sảnh A, tầng 2, nhà ga hành khách T1. Anh Hoàng phát hiện ô tô BKS 30F - 75xxx sau khi trả khách đã không di chuyển ngay mà đỗ quá thời gian quy định (thời gian được phép dừng đỗ là không quá 5 phút).

Hình ảnh xe vi phạm. Ảnh: Thanh Niên

Anh Hoàng đã nhắc nhở và yêu cầu tài xế cho xe di chuyển để nhường chỗ cho các phương tiện khác. Tuy nhiên, lái xe không chấp hành mà vẫn ngồi trên xe và có những lời lẽ chửi bới, thách thức. Sau đó lái xe mở cửa, xuống xe, đồng thời dùng 2 tay đẩy và đấm thẳng vào mặt anh Hoàng, rồi tiếp tục lên xe và điều khiển xe lao thẳng về phía nhân viên an ninh của sân bay.

Nhân viên an ninh đã thông báo cho các lực lượng an ninh cơ động và lực lượng công an Nội Bài để kịp thời ngăn chặn, áp giải tài xế hành hung nhân viên an ninh sân bay về Đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài. Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Khu vực sảnh công cộng nhà ga T1 sân bay Nội Bài chỉ cho dừng xe không quá 5 phút khi đón trả khách. Ảnh: Tuổi Trẻ

Qua làm việc, xác định tài xế là Bạch Ngọc Hưng, 37 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội. Trả lời nhanh với VTC News, bà Nguyễn Thị Thanh Phương – Phó Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, vụ việc đang được chuyển sang cơ quan công an để giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news